Tin mới

Ngọc Trinh hốt hoảng khi bị chụp hình ngay trong phòng thử đồ

Thứ ba, 19/11/2019, 11:41 (GMT+7)

Mặc nội y, Ngọc Trinh có biểu cảm hốt hoảng khi chụp ảnh tại phòng thay đồ.

Ngọc Trinh được biết đến với biệt danh "Nữ hoàng nội y". Cô luôn tự tin khoe vóc dáng của mình và những thần thái khi chụp ảnh nội y cùng bikini. Dù vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích nhưng không thể phủ nhận được thân hình thon thả, nuột nà của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh biểu cảm hốt hoảng khi bị chụp trong phòng thử đồ.

Mới đây, loạt hình ảnh chụp với nội y trong phòng thử đồ thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Điều đáng nói là biểu cảm hốt hoảng, dùng tay che cơ thể của tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều.

Thực tế, đây là một concept chụp ảnh mới của Ngọc Trinh, biểu cảm như trên có thể thấy trình độ diễn sâu cùng thần thái của Ngọc Trinh đã được thăng cấp mới.

Trước đó, Ngọc Trinh khiến báo chí xôn xao trước bộ cánh mặc như không tại LHP Cannes. Ngay sau đó, không chỉ dân mạng mà ngay cả những sao Việt cũng bất bình trước cách ăn mặc của "nữ hoàng nội y".

Thế nhưng, mặc những lời chỉ trích, Ngọc Trinh vẫn thoải mái tung bộ ảnh với bikini. Sở hữu thân hình nóng bỏng, đến nay chưa ai có thể vượt qua Ngọc Trinh về xưng danh "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh luôn diện những bộ bikini nóng bỏng.

Ngoài những phát ngôn gây tranh cãi, Ngọc Trinh còn gây chú ý với mối tình lùm xùm với đại gia Hoàng Kiều. Sau khi chia tay, "nữ hoàng nội y" tiếp tục hẹn hò với bạn trai giấu mặt. Đến nay, bạn trai thực sự của Ngọc Trinh là ai vẫn còn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news