Tin mới

Em út của Hari Won: Dấn thân showbiz, xinh đẹp không kém chị gái

Thứ ba, 19/11/2019, 11:14 (GMT+7)

Hari Won có 2 cô em gái rất xinh đẹp, trong đó cô em út, Rudya Yoo gây chú ý hơn cả.

Trong đám cưới của Trấn Thành và Hari Won tổ chức vào cuối năm 2016, 2 cô em gái của Hari Won là Rudya Yoo và Maria Yoo đã gây chú ý từ fan hâm mộ. Nếu như Maria Yoo khá kín tiếng thì cô em út Rudya Yoo lại gây chú ý hơn cả.

2 cô em gái xuất hiện trong đám cưới của Hari Won

Rudya Yoo sinh năm 1993 và theo học tại trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM. Trước đó, cô có vẻ ngoài mũm mĩm, dễ thương. Tuy nhiên, gần đây cô đã sở hữu ngoại hình thon gọn hơn trước rất nhiều.

Cô em út của Hari Won gây chú ý với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương

Thời gian gần đây, cô em út của Hari Won bắt đầu dấn thân vào showbiz. Rudya Yoo xuất hiện cùng chị gái trong một số sự kiện giải trí. Cô cũng không ngại chia sẻ hình ảnh chụp cùng Hari Won trên trang cá nhân. Không có lợi thế về chiều cao như chị gái song Rudya vẫn tạo ấn tượng với người đối diện bởi sự duyên dáng, đáng yêu.

Rudya Yoo cùng chị gái tham dự một số sự kiện trong showbiz

Năm 2018, Rudya Yoo nhận lời tham gia diễn xuất trong dự án web-drama Gia đình Mén do Hari Won đầu tư sản xuất. Với ngoại hình sáng, sự tự nhiên của mình, cô nhận được sự yêu mến từ khán giả dù mới đóng phim lần đầu.

Nhiều khả năng Rudya Yoo sẽ tấn công mạnh mẽ vào showbiz trong thời gian tới

Bên cạnh đó, Rudya Yoo còn nhận lời tham gia một số chương trình giải trí. Điển hình là trong Siêu bất ngờ, cô khiến nhiều người bật cười bởi những màn đối đáp qua lại với chị gái trên sóng truyền hình. Với việc liên tục xuất hiện trong các chương trình, nhiều khả năng cô em út của Hari Won sẽ tấn công mạnh mẽ vào showbiz trong thời gian sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won