Tin mới

Ngọc Trinh tung loạt ảnh không điểm chê, khoe vẻ đẹp phồn thực tuổi 33

Thứ sáu, 16/12/2022, 16:44 (GMT+7)

Gần 20 năm hoạt động showbiz, không bàn về tai tiếng, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh vẫn luôn là một tượng đài nhan sắc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngọc Trinh chính thức bước chân vào showbiz từ năm 16 tuổi với vai trò là một người mẫu. Từ cô gái có nét nhưng đen nhẻm, qua bàn tay nâng đỡ của Vũ Khắc Tiệp, chân dài Trà Vinh đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng nhan sắc, cô được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" và cho đến bây giờ gần như chưa ai có thể xô đổ được vị trí ấy.

Ngọc Trinh tung loạt ảnh không điểm chê khoe vẻ đẹp phồn thực tuổi 33
Ngọc Trinh tung loạt ảnh không điểm chê khoe vẻ đẹp phồn thực tuổi 33

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của Ngọc Trinh tai tiếng nhiều hơn là danh tiếng. Cô có những giai đoạn thị phi bủa vây vì phát ngôn gây tranh cãi, nhiều ý tưởng phản cảm. Dù vậy chỉ có một điều ai cũng công nhận là nhan sắc của Ngọc Trinh vẫn luôn thăng hạng, ở tuổi 33 Ngọc Trinh vẫn tự tin diện đủ mọi loại trang phục từ đơn giản đến hiểm hóc.

Ngọc Trinh tung loạt ảnh không điểm chê, khoe vẻ đẹp phồn thực tuổi 33 - Ảnh 1

Mới đây "nữ hoàng nội y" xả ảnh đi sự kiện, cô chọn cho mình chiếc đầm khéo khoe vòng một phồn thực. Không thể phủ nhận đây vẫn đang là giai đoạn nhan sắc của Ngọc Trinh thăng hoa nhất. Không ít lần "người tình" Vũ Khắc Tiệp bị mỉa mai nhan sắc trồi sụt nhưng sau tất cả cô vẫn lấy lại được vóc dáng một cách đáng kinh ngạc.

Ngọc Trinh tung loạt ảnh không điểm chê, khoe vẻ đẹp phồn thực tuổi 33 - Ảnh 2
Ngọc Trinh tung loạt ảnh không điểm chê, khoe vẻ đẹp phồn thực tuổi 33 - Ảnh 3

Ngọc Trinh từng khẳng định cô chưa từng trải qua bất kỳ một cuộc nâng cấp nhan sắc như những lời đồn lại. Tuy nhiên việc có can thiệp chút ít để hỗ trợ công việc là sự thật, ví dụ như khi đóng phim mặt tròn thì chích nhẹ để cho hai bên má nhỏ lại vì thời gian không đủ để giảm cân. Ngoài ra Giảm cân thì giảm cả người nên phương pháp hoàn hảo nhất để nhỏ mặt mà người vẫn giữ là chích mặt. 

Ngọc Trinh tung loạt ảnh không điểm chê, khoe vẻ đẹp phồn thực tuổi 33 - Ảnh 4

"Nữ hoàng nội y" cũng lý giải về việc mọi người hiểu lầm cô trùng tu nhan sắc, từ việc sửa mũi đến độn cằm nhưng thực tế cô chỉ sửa răng. Việc kéo dài răng cũng khiến gương mặt bị thay đổi chút ít, càng lớn mặt càng gọn nét hơn. Cô còn đùa vui rằng các cụ nói "tâm sinh tướng" nên lý do Ngọc Trinh đẹp ra và vì ăn ở tốt.

Ở tuổi 33 Ngọc Trinh vẫn đẹp không tì vết
Ở tuổi 33 Ngọc Trinh vẫn đẹp không tì vết

Không trải qua bất kỳ cuộc phẫu thuật nào và hiện tại cô cũng đang bước vào giai đoạn đầu của lão hóa vì vậy Ngọc Trinh không ngại chi tiền khủng cho khoản làm đẹp. Bên cạnh đó cô cũng đầu tư cho những sản phẩm đắt tiền, chăm chỉ tập luyện gym, yoga để giữ dáng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news