Tin mới

Ngọc Trinh lần đầu công khai tỏ tình với bạn trai đại gia

Thứ ba, 21/10/2014, 15:25 (GMT+7)

Ngọc Trinh chia sẻ những lời tỏ tình ngọt ngào trên biển khiến nhiều người xôn xao tình cảm bí ẩn giữa "nữ hoàng nội y" với bạn trai đại gia.

 

 

 

 

 

Ngọc Trinh chia sẻ những lời tỏ tình ngọt ngào trên biển khiến nhiều người xôn xao tình cảm bí ẩn giữa "nữ hoàng nội y" với bạn trai đại gia.

Ngọc Trinh luôn được mọi người chú ý tới với những khi khoe những món đồ hàng hiệu xa xỉ nhưng chuyện tình cảm của nữ hoàng nội y luôn là ẩn số, cô nàng chưa bao giờ tiết lộ bí mật gì, khiến nhiều người tò mò về bạn trai của Ngọc Trinh.

Mới đây, nhân ngày 20/10 bất ngờ Ngọc Trinh đăng tải lên trang cá nhân lời tỏ tình ngọt ngào kèm hình ảnh bên bờ biển và nhiều người cho rằng đây chính là lời yêu thương mà Ngọc Trinh muốn nhắn gửi tới bạn trai bí ẩn của mình.


Ngọc Trinh dịu dàng khắc trái tim cho người yêu.

Ngọc Trinh viết: "Viết tên anh lên cát, nhưng em sợ cát sẽ bị nước biển cuốn trôi đi mất. Nên em quyết định sẽ khắc ghi tất cả những gì về anh trong trái tim em - mãi không phai nhòa. Em yêu anh". 

Vào buổi tối cùng ngày, Ngọc Trinh lại tiếp tục đăng tải hình ảnh cười tươi rạng rỡ, trên tay là chiếc bánh kem ngọt ngào. Tuy không chia sẻ nhiều nhưng rất dễ đoán chiếc bánh kem là do “một nửa” của “nữ hoàng nội y” tặng. 

Quà nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10 của Ngọc Trinh, khiến mọi người nghi ngờ về bạn trai đại gia bí ẩn

Ngay lập tức, đã có rất nhiều lời bình luận của người hâm mộ về việc này và một số cư dân mạng lại khẳng định "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đang muốn “nhắc khéo” người yêu của mình trong ngày dành cho phụ nữ. Bên cạnh đấy nhiều người cũng bình luận nhiều khi tò mò về danh tính của người đàn ông được Ngọc Trinh tỏ tình.

Ngọc Trinh từng nhiều lần chia sẻ về tình yêu của mình.

Tuy không công khai người yêu nhưng rất nhiều lần Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh nương tựa vào một bờ vai trên trang cá nhân. Không những thế Ngọc Trinh cũng thường xuyên thể hiện sự hạnh phúc trong tình yêu của mình: “Con gái ấy mà, dù đang bận rộn rối tung lên nhưng chỉ cần nhận được tin nhắn ấm áp từ người mình yêu cũng thấy vui lắm rồi”. Điều này khiến nhiều người khẳng định Ngọc Trinh đang rất hạnh phúc cùng bạn trai bí mật.

Thanh Lương (FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news