Tin mới

Ngọc Trinh mượn tục ngữ đáp trả thâm sâu Lý Nhã Kỳ, Xuân Lan

Chủ nhật, 26/05/2019, 21:37 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã không còn là 'chân dài não ngắn' nữa khi lên tiếng đáp trả cực gắt trước đàn chị Lý Nhã Kỳ và Xuân Lan.

Ồn ào xoay quanh việc Ngọc Trinh diện váy gợi cảm trên thảm đỏ Cannes vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi càng ngày càng nhiều tên tuổi nổi tiếng trong showbiz lên tiếng.

Dòng trạng thái của Xuân Lan khi chia sẻ lại bài đăng của Lý Nhã Kỳ được cho cùng hướng đả kích về phía Ngọc Trinh. Ảnh: Facebook

Sau khi Lý Nhã Kỳ có bài phân tích dài về những nghệ sĩ châu Á tới Cannes theo dạng khán giả vô danh. Siêu mẫu Xuân Lan thích thú chia sẻ lại những phân tích của Lý Nhã Kỳ, không quên chú thích: "Lý Nhã Kỳ, hôm nay chị vỗ tay cho em. Và tặng cho em 999 hoa hồng."

Ngọc Trinh bất ngờ đăng đàn phản ứng cực gắt. Ảnh: Internet

Thậm chí ngay sau khi bài đăng của Lý Nhã Kỳ được chia sẻ, Vũ Khắc Tiệp, Quách Ngọc Ngoan, Phượng Channel đã đồng loạt lên tiếng đả kích Lý Nhã Kỳ.
Không dừng lại đó, mới đây, Ngọc Trinh đã bất ngờ đăng đàn đáp trả bằng câu tục ngữ đầy thâm sâu "Chuột chù chê khỉ rằng hôi. Khỉ mới trả lời cả họ mày thơm".

Hành động đáp trả này của Ngọc Trinh khiến dư luận xôn xao khi người mà cô nhắm đến không ai khác chính là đàn chị Lý Nhã Kỳ và Xuân Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thảm đỏ cannes