Tin mới

Ngọc Trinh nhí nhảnh hóa Tiểu Long Nữ “đùi gà” trong bộ ảnh mới

Thứ hai, 29/12/2014, 09:59 (GMT+7)

Ngọc Trinh gây sốt khi hóa “Tiểu Long Nữ đùi gà” với cách tạo dáng nhí nhảy đáng yêu trong bộ ảnh mới.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngọc Trinh gây sốt khi hóa “Tiểu Long Nữ đùi gà” với cách tạo dáng nhí nhảy đáng yêu trong bộ ảnh mới.

Ngọc Trinh khiến cộng động mạng xôn xao với những hình ảnh hậu trường trong buổi chụp ảnh mới nhất của Ngọc Trinh hóa thân thành "Cô Long đùi gà" của Trần Nghiên Hy.

Những bức ảnh được cư dân mạng nhanh chóng chia sẻ cũng như bàn luận sôi nổi. Nữ hoàng nội y với gương mặt rất xinh xắn, mặc trang phục màu trắng và có phần gợi cảm hơn nhiều so với phiên bản chính. 

Người đẹp để mái tóc "đùi gà" giống với Cô Long do nữ diễn viên Trần Nghiên Hy thủ vai đang gây sốt thời gian qua khiến người xem đặc biệt chú ý. Ngọc Trinh cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng trong bộ ảnh cô hóa thân vào 3 nhân vật: Tiểu Long Nữ, Võ Tắc Thiên, Lý Mạc Sầu và với Tiểu Long Nữ thì không làm gì nhiều cũng đã khá giống.

Không chỉ tạo hình, mà cách tạo dáng bay lượn cũng rất giống với Tiểu Long Nữ. Tuy nhiên, "Cô Long" phiên bản của Ngọc Trinh có phần gợi cảm hơn. Bộ ảnh này của Ngọc Trinh hứa hẹn sẽ tiếp tục gây sốt trong thời gian tới.

Ngọc Trinh không chỉ “thôi miên” ánh nhìn với nét mặt ngây thơ mà còn khiến mọi người “phát sốt” với vẻ gợi cảm chết người của cô. Luôn biết cách phô diễn những điểm mạnh trên cơ thể, Ngọc Trinh thường xuyên thực hiện những bộ ảnh hay clip hậu trường vô cùng nóng bỏng và ấn tượng.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh tất bật với công việc chụp hình quảng cáo cũng như tham dự các sự kiện. Cô cũng vừa trở về từ Malaysia sau khi tham gia làm giám khảo cho một cuộc thi sắc đẹp.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news