Tin mới

Ngọc Trinh phớt lờ dư luận, thoải mái sắm đồ hiệu ngập tràn tại Cannes

Thứ sáu, 24/05/2019, 19:34 (GMT+7)

Ngọc trinh vừa khoe núi đồ hiệu mình sắm trong quá trình dự Cannes. Nữ hoàng nội y đã bỏ ngoài tai những lời ném đá từ dư luận.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh là cái tên được nhắc đến nhiều trên cả MXH và báo chí khi diện đồ hở bạo trên thảm đỏ Cannes.

Ngọc Trinh diện trang phục hở bạo trên thảm đỏ Cannes.

Ngọc Trinh không chỉ bị chính dân mạng chỉ trích mà thậm chí những nghệ sĩ Việt cũng ném đá không thương tiếc trong đó mới đây nhất là có siêu mẫu Vũ Thu Phương còn kêu gọi tẩy chay Ngọc Trinh.

Mặc kệ dư luận nhiệt tình “ném đá”, mới đây, Ngọc Trinh khoe thành quả shopping tại Cannes (Pháp) những ngày qua. Đó đều là những món đồ đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới. Chỉ riêng túi xách, Ngọc Trinh đã “rước” 20 cái với đủ các kiểu dáng, màu sắc, chủ yếu của thương hiệu Channel. Mỗi túi xách trị giá lên tới hàng chục triệu đồng. Ngoài túi xách, Ngọc Trinh còn sắm thêm kính mắt, giày cao gót, thắt lưng.

Ngọc Trinh khoe núi đồ hiệu sắm ở Cannes.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp mặc kệ thị phi.

Trước đó, Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp đi shopping và thả dáng trên đường phố Cannes. Cô không quên chụp lại những khoảnh khắc đó và đăng tải trên mạng xã hội. Có thể thấy, những ý kiến trái chiều của khán giả nước nhà không ảnh hưởng đến tâm trạng của người đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nu hoang noi y