Tin mới

Ngọc Trinh thản nhiên làm điều 'chướng mắt' bất chấp giới tính, dân tình chỉ biết ngán ngẩm

Thứ tư, 07/10/2020, 09:28 (GMT+7)

Ngang nhiên ngồi lên đùi của đồng nghiệp nam, Ngọc Trinh khiến dân tình không khỏi nhức mắt vì độ táo bạo của mình.

Luôn được biết đến là một trong những mỹ nhân luôn có hành động vô tư bất chấp ánh nhìn của mọi người, đôi khi những hành động của Ngọc Trinh lại khiến dân tình không khỏi nhức mắt.

Ngọc Trinh và NTK Đỗ Long khá thân thiết. Ảnh: Internet

Ngoài những hình ảnh thân thiết với ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh cũng không ngần ngại thân thiết với NTK Đỗ Long khi cả hai liên tục có những hành động thân mật bất chấp khoảng cách về giới tính.

>>> Xem thêm: Tưởng tự tin khoe cá tính, ai ngờ Ngọc Trinh nhận về rổ gạch đá khi bị chê ăn nói 'quá phèn'

Mới đây trong buổi tiệc sinh nhật của Quỳnh Thư, những hình ảnh thân thiết quá mức giữa Ngọc Trinh và NTK Đỗ Long khiến dân tình không khỏi choáng váng.

Hình ảnh khiến dân tình không khỏi nhức mắt khi NTK Đỗ Long và Ngọc Trinh vô tư thân thiết giữa chốn đông người. Ảnh: Instagram

Theo đó, hình ảnh mà dân tình soi ra được gây chú ý khi 'nữ hoàng nội y' vô tư ngồi lên đùi của NTK Đỗ Long ngay giữa chốn đông người mà còn tạo dáng vô cùng e ấp.

Thậm chí, NTK Đỗ Long còn đặt tay vào vòng 3 của nữ hoàng nội y khiến không ít người phải đỏ mặt.

Ngọc Trinh liên tục có những hành động thân thiết với các đồng nghiệp nam. Ản: Internet

Dù vậy, với nhiều người có lẽ hình ảnh này không còn chút gì lạ lẫm khi trước đó, cô còn tự đăng tải đoạn clip NTK Đỗ Long thoải mái thoa kem chống nắng cho chính mình, động chạm đến những vùng nhạy cảm khiến dân tình ngán ngẩm.

Hình ảnh khiến dân tình đỏ mặt khi Ngọc Trinh để nam đồng nghiệp thoa kem chống nắng ở những bộ phận nhạy cảm. Ảnh: Internet

Không chỉ là 'gà cưng' của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh còn là 'nàng thơ' của NTK Đỗ Long khi được nam stylist khá ưu ái và cưng chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news