Tin mới

Ngọc Trinh tiết lộ kế hoạch làm phim 18 tỷ đồng về đời mình

Thứ sáu, 20/02/2015, 19:54 (GMT+7)

"Nữ hoàng nội y" chia sẻ, sau khi bộ phim mang thương hiệu Ngọc Trinh lên sóng, cô tin rằng khán giả sẽ có những cái nhìn mới và đồng cảm với cuộc đời cô.

"Nữ hoàng nội y" chia sẻ, sau khi bộ phim mang thương hiệu Ngọc Trinh lên sóng, cô tin rằng khán giả sẽ có những cái nhìn mới và đồng cảm với cuộc đời cô.

Thông tin “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đầu tư gần 18 tỷ đồng để làm phim điện ảnh mà cô đóng vai chính đang thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận thời gian qua.

Theo như chia sẻ của Ngọc Trinh trên báo Trí Thức Trẻ, đến thời điểm này dự án về bộ phim điện ảnh về cuộc đời người đẹp đã được triển khai ở giai đoạn đầu, kịch bản cuối cùng đang dần được hoàn thiện. Sau Tết, người đẹp sẽ bắt tay vào việc học diễn xuất.

 

Tiết lộ về nội dung phim, “Nữ hoàng nội y” chắc chắn rằng sẽ đề cập tới chuyện tình cảm của mình bởi đây là bộ phim về chính cuộc đời cô. Người đẹp tin rằng, sau khi bộ phim lên sóng với khán giả, mọi người sẽ đồng cảm với mình bởi bộ phim thể hiện tất cả những gì gắn liền với thương hiệu Ngọc Trinh.

Trước đó, “Nữ hoàng nội y” cũng đã tiết lộ nội dung phim sẽ xoay quanh một "Cô bé Lọ Lem" bước chân vào thế giới thời trang xa hoa, từng bước khẳng định vị trí của mình đồng thời khắc họa cả những thăng trầm, ước mơ, khát vọng trong cuộc đời cô người mẫu. Nhiều tình tiết trong phim chính là chuyện thật mà Ngọc Trinh từng trải qua trong đời.

Người đẹp dự kiến sẽ phải chi khoảng 15-18 tỷ đồng để đạo diễn Cường Ngô thực hiện dự án để đời này.

 

Bộ phim về cuộc đời của Ngọc Trinh sẽ bắt đầu bấm máy vào tháng 5/2015 và ra mắt công chúng vào mùa hè 2016.

Theo Đời Sống Pháp Luật 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news