Tin mới

Ngọc Trinh tiết lộ sắp chuyển tới nhà mới triệu đô

Thứ ba, 21/07/2015, 12:27 (GMT+7)

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Ngọc Trinh khoe cô đã tích cóp đủ để chuyển sang nhà mới sang trọng hơn. Trước đây chân dài ở cùng với anh chị, người đẹp đang gấp rút hoàn thiện lắp đặt nội thất để chuyển đến nơi ở mới.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây  chia sẻ, nhan sắc đã mang lại cho cô nhiều thứ trong cuộc sống. Người đẹp từng nhận cát-xê tiền tỷ khi làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm. Thời gian gần đây, cô đắt show làm người mẫu game online. "Thù lao của tôi sau 2 ngày chụp ảnh quảng bá một game mới là 600 triệu đồng", cô tiết lộ.

Hình ảnh ngôi nhà mới của Ngọc Trinh. Ảnh: Ngoisao.vn/Giadinhvn.vn

Sau nhiều năm sống cùng anh chị, Ngọc Trinh cho biết, thời điểm hiện tại cô muốn ra ở riêng nên đã chi tiền tỷ mua một căn nhà mới. Khoảng tháng 9 tới, khi hoàn tất việc lắp đặt nội thất, cô sẽ chuyển đến tổ ấm này. Được biết căn nhà mới của Ngọc Trinh sắp dọn đến rộng khoảng 200m vuông và có giá không dưới 20 tỷ đồng.

 
Ngọc Trinh xinh đẹp trong bộ ảnh mới. Ảnh: Lê Viễn Thiện.

 Là một trong những ngôi sao sở hữu những phát ngôn gây sốc nhất showbiz, Ngọc Trinh bị gắn với khá nhiều biệt danh phản cảm như “chân dài não ngắn”, “hoa hậu ao làng”... Ngọc Trinh từng khẳng định: “Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm để đỡ buồn thôi”. 

Mặc những khen chê, Ngọc Trinh vẫn cứ hồn nhiên xuất hiện với những phụ kiện đắt đỏ, xe hơi tiền tỉ... Ngay cả khi gặp những chỉ trích về việc mặc váy đạo nhái, cô vẫn tự tin diện chúng, thậm chí còn chia sẻ cho bạn bè cùng diện. Có thể nói, Ngọc Trinh "bỗng dưng nổi tiếng" sau scandal nhưng cô luôn biết cách hâm nóng tên tuổi của mình bởi những scandal khác.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news