Tin mới

Ngọc Trinh: Tôi không quan tâm chuyện thánh cô cô bóc bị bắt

Thứ sáu, 12/06/2015, 14:36 (GMT+7)

Ngọc Trinh dường như đứng ngoài sự kiện "thánh cô cô bóc" nghi bị bắt dù trước đó cô từng là "nạn nhân" của người này.

Ngọc Trinh dường như đứng ngoài sự kiện "thánh cô cô bóc" nghi bị bắt dù trước đó cô từng là "nạn nhân" của người này.

Thời gian gần đây, rộ lên thông tin, "Thánh cô cô bóc" có nick Facebook là T.A.T bị bắt vì hành vi "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích hợp pháp của công dân".

Một trong những nhân vật bị "thánh cô" bóc mẽ là Ngọc Trinh. Trước thông tin này, trao đổi trên Đại lộ, Ngọc Trinh cho hay, cô hoàn toàn không quan tâm đến vụ việc này: "Dù có bị bắt thì việc họ chửi mình cũng đã chửi rồi, mọi người hiểu lầm thì cũng đã hiểu lầm rồi nên tôi không quan tâm nữa".

Ngọc Trinh phớt lờ trước tin đồn thánh cô cô bóc bị bắt

Theo tin tức trước đó, Thánh Cô Cô Bóc chính là người tung lên mạng xã hội tin đồn Ngọc Trinh bị bạn trai đại gia bỏ và phải "đi khách" giá hàng chục nghìn đô la. Hơn thế nữa, Thánh Cô còn "bóc " tiếp rằng hiện tại công việc kinh doanh thời trang và spa của Ngọc Trinh chỉ là hình thức trá hình, tất cả số tiền, nhà cửa, xe hơi, hàng hiệu là do bạn trai đại gia bao bọc bao lâu nay.

Trước những lời tố cáo nặc danh trên mạng xã hội ngày một lan truyền nhanh Ngọc Trinh không còn giữ được thái độ im lặng và buộc phải lên tiếng thanh minh trên mặt báo.

"Tôi thừa nhận ban đầu được bạn trai hỗ trợ 2 tỷ đồng để mở spa nhưng tất cả chỉ có vậy. Anh ấy không hề phải bỏ tiền bù lỗ, giúp tôi duy trì spa ế ẩm.

Còn 2 shop thời trang của tôi vẫn làm ăn phát đạt, không hề ế ẩm như tin đồn. Doanh thu từ việc kinh doanh spa và shop thời trang của tôi được vài trăm triệu một tháng".

Không chỉ Ngọc Trinh mà những sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng cũng là mục tiêu của thánh cô cô bóc này. Chính vì vậy, khi rộ thông tin Thánh cô cô bóc bị bắt, trên trang cá nhân của Mr Đàm đã đăng tải hình ảnh thánh cô bị công an khám xét nhà. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ:

"Ai nói trên đời không có ma?? Vì người đó chưa từng đi đêm. Còn bé Thánh cô cô này thường xuyên đi đêm nên phải gặp ma thôi! Chẳng ai trồng sầu riêng mà đợi đến ngày hái sầu riêng cả".

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh Thánh cô cô bóc bị bắt

Ngay từ khi được lập, tài khoản này đã thu hút được đông đảo sự chú ý của dân mạng - những người quan tâm tới “thâm cung bí sử” giới showbiz. Sở dĩ gọi đó là bài “bóc” bởi mỗi status của Thánh Cô Cô Bóc viết ra đều liên quan đến những câu chuyện rất tế nhị, nhạy cảm của một số nhân vật nổi tiếng trong showbiz.
Tài khoản của Thánh cô cô bóc đã có trên 80 nghìn người theo dõi. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news