Tin mới

Ngọc Trinh tiếp tục khẳng định nhan sắc ngày càng quyến rũ

Thứ tư, 13/05/2015, 11:32 (GMT+7)

Ngọc Trinh tiếp tục khẳng định vẻ đẹp và đường cong nóng bỏng của mình qua bộ sưu tập mới.

Ngọc Trinh tiếp tục khẳng định vẻ đẹp và đường cong nóng bỏng của mình qua bộ sưu tập mới.

Mới đây, Ngọc Trinh đã tung ra những hình ảnh quyến rũ trong bộ sưu tập mới. Với những chiếc váy bó và khoét lưng, Ngọc Trinh đã phô được những nét đẹp trên cơ thể mình.

Ngọc Trinh khai thác triệt để vẻ đẹp của mình trong bộ ảnh mới

Ngọc Trinh nổi bật trong bộ váy đỏ

Để có được những bộ ảnh đẹp, Ngọc Trinh phải hi sinh làn da, chụp dưới cái nóng oi bức. Để có một tấm hình đẹp với nữ hoàng nội y là cả một quá trình "gian khổ". Để hình ảnh lên được lung linh nhất, Ngọc Trinh phải bất chấp việc tạo dáng ở bất cứ nơi nào từ trong nhà, hành lang chung cư, thậm chí ngay cả ngoài đường phố.

 

Một Ngọc Trinh huyền bí với sắc đen
 

Từ một cô gái miền Tây quê mùa, dưới bàn tay của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh đã "lột xác" thành một mỹ nhân của làng giải trí Việt nhờ sự thay đổi từ nét mặt, hình thể cho tới phong cách thời trang đẳng cấp.

Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng làn da trắng ngần nhờ tắm trắng, Ngọc Trinh "cá kiếm" được không ít với danh hiệu “Nữ hoàng nội y”. Theo tin tức, khi được hỏi về thu nhập một show diễn hay một buổi chụp hình của mình, chân dài này thẳng thắn chia sẻ: “Tôi là một người giữ giá nên cát-xê cho các buổi chụp hình mắc hơn so với bình thường. Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10. Nói chung, tùy thuộc vào nhãn hàng và nền kinh tế hiện tại”.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news