Tin mới

Những sự cố khiến Ngọc Trinh không khỏi "bẽ bàng"

Thứ ba, 05/05/2015, 09:13 (GMT+7)

Ngọc Trinh đã từng trải qua không ít sự cố từ trang phục, phát ngôn đến những scandal làm nóng giới truyền thông.

Ngọc Trinh đã từng trải qua không ít sự cố từ trang phục, phát ngôn đến những scandal làm nóng giới truyền thông.

Ngọc Trinh là một trong những sao Việt sở hữu không ít scadanl tai tiếng trong làng giải trí:

Những lần nhận giải gây tranh cãi của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh là người đẹp có duyên với các giải thưởng. Tuy nhiên, cô thường xuyên bị “ném đá”, chê bai, thậm chí là tước danh hiệu sau những ồn ào gây tranh cãi.

Khi vừa tròn 18 tuổi, Ngọc Trinh ghi danh tham dự “hoa hậu trang sức Việt Nam 2007”. Ở cuộc thi này, cô nhận được danh hiệu “Người đẹp áo dạ hội” nhờ sự đầu tư, giúp sức của “ông bầu” Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh nhận giải Hoa hậu trang sức Việt Nam 2007

Tuy nhiên, ngay sau khi cuộc thi kết thúc, BTC “Hoa hậu trang sức Việt Nam” quyết định thu hồi danh hiệu của Ngọc Trinh vì người đẹp gốc Trà Vinh chưa hoàn thiện hồ sơ dù được nhắc nhở nhiều lần trong suốt quá trình tham dự.

Sau khi trở thành một người mẫu nội y đình đám và tai tiếng, Ngọc Trinh lên đường sang Mỹ để tham gia “Hoa hậu người Việt toàn cầu”.

Từ những đánh giá của người trong nghề và công chúng, Ngọc Trinh nhanh chóng bị gắn mác “Hoa hậu ao làng”.

Cách đây ít ngày, Ngọc Trinh vừa chia sẻ thông tin và hình ảnh nhận giải “Nữ hoàng bikini châu Á” trong khuôn khổ “Asia Model Awards” (Liên hoan người mẫu châu Á) tại Hàn Quốc.

Ngọc Trinh gây tranh cãi về giải thưởng Nữ hoàng bikini Châu Á

Tuy nhiên, khi clip dài 4 tiếng tường thuật lại sự kiện được đăng tải lên mạng internet, nhiều người tỏ ra thắc mắc, nghi ngờ khi không tìm được khoảnh khắc Ngọc Trinh lên sân khấu để nhận giải.

Xem video: Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus "đại náo" thảm đỏ Hàn Quốc

Thông tin Ngọc Trinh nhận giải "Nữ hoàng bikini châu Á" là giả mạo khiến công chúng xôn xao. Những nghi ngờ này "nổ" ra khi đoạn video ghi lại sự kiện Festival Model Awards năm nay không hề có cảnh Ngọc Trinh lên nhận giải mà chỉ có hình ảnh cô lên trao giải cho một người mẫu của Đài Loan. Ngoài ra, trang web của chương trình cũng không hề có tên hay hình ảnh của Ngọc Trinh.

Không dừng lại ở đó, việc danh hiệu “The Asian Queen Of Bikini” không có tên trong danh sách giải thưởng hay sự thờ ơ của báo giới Hàn Quốc với Ngọc Trinh cũng trở thành đề tài được “bàn ra tán vào”.

Lỗi trang phục khiến Ngọc Trinh đỏ mặt

Ngọc Trinh được nhiều người biết đến không chỉ bởi làn da trắng không tỳ vết, thân hình chuẩn đến từng cm mà còn bởi gu thời trang trẻ trung, sành điệu và rất chịu chi.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, tại các sự kiện lớn hay những buổi “du hí” ở nước ngoài, trang phục của Ngọc Trinh khiến công chúng không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Ngọc Trinh gặp rắc rối vì lỗi trang phục không quần

Trong chuyến du lịch mừng năm mới 2014 tại Singapore, Ngọc Trinh "gặp nạn" với phong cách thời trang "giấu quần". Vì chiếc áo sơ-mi trắng dáng dài che mất chiếc quần siêu ngắn nên không ít người đã lầm tưởng Ngọc Trinh...không mặc quần đi dạo phố.

Rất nhiều người đã hiểu lầm và tỏ thái độ khó chịu hoặc buông lời mỉa mai, chê trách Ngọc Trinh: "Người thì đẹp mà ăn mặc trông thất vọng quá!", "Không mặc quần mà dám ra đường?", "Lố bịch quá!", "Không có tiền mua quần?"

Ngọc Trinh bị lộ phụ kiện độn vòng 3 trong sự kiện tại Hàn Quốc

Trên thảm đỏ Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc, Ngọc Trinh mất điểm với lỗi trang phục lộ quần độn mông bên trong chiếc váy bó sát. 'Nữ hoàng nội y' nổi bật tại sự kiện với chiếc váy lưng trần gợi cảm lại mất điểm khi mặc quần độn mông quá lộ liễu khiến vòng 3 to bất thường.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh để lộ 'phụ kiện' giữa đám đông. Trước đó, cô đã từng nhiều lần gây phản cảm với phương pháp làm đẹp này.

Những phát ngôn để đời, gây sốc của Ngọc Trinh

Không chỉ gây xôn xao bởi những lỗi trang phục cơ bản, Ngọc Trinh còn khiến dư luận bất ngờ với những phát ngôn gây sốc.

Phát ngôn sốc về bản thân: "Tôi không nhận mình giỏi, vì tôi biết chỉ khi  nào mình tự làm ra mình mới giỏi. Còn tôi chỉ là may mắn thôi. Điều giỏi nhất của tôi có lẽ là ngoan.

Giờ mỗi lần về quê, mọi người nể tôi lắm. Tôi còn nhỏ không cần phải lấy chồng Đài Loan mà vẫn lo được cho ba mẹ, vẫn xây nhà cho ba mẹ ở nữa.

Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi".

“Tại sao những người đó không nghĩ rằng tại sao xã hội lại tôn vinh em? Nếu xã hội tôn vinh em thì chắc chắn em có một thế mạnh nào đó."

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news