Tin mới

Ngôi sao số 1 của U23 Hàn Quốc trở lại, U23 Việt Nam rộng cửa vào Tứ kết

Thứ tư, 08/06/2022, 15:18 (GMT+7)

Việc thầy trò HLV Gong Oh-kyun có thể đi tiếp hay không cũng sẽ phụ thuộc vào kết quả trận đấu cùng giờ giữa Thái Lan và Hàn Quốc. Mới đây, U23 Việt Nam đã đón nhận một tin vui khi tiền đạo chủ lực của đại diện xứ Kim chi sẽ trở lại đội hình xuất phát.

U23 Hàn Quốc vừa gây thất vọng lớn sau trận hòa U23 Việt Nam, HLV Hwang Sun Hong đã quyết định không sử dụng tiền đạo Lee Kang-in dù đã sử dụng hết 5 quyền thay người.

Sau trận, HLV Hwang Sun Hong lý giải do Lee Kang-in đang gặp chấn thương ở bắp đùi và ông không muốn mạo hiểm ở màn đọ sức với U23 Việt Nam. Tuy nhiên, ở trận đấu cuối vòng bảng với U23 Thái Lan, mọi chuyện sẽ rất khác. Theo thông tin từ báo giới xứ kim chi, U23 Hàn Quốc sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất với mục tiêu giành chiến thắng.

Tiền đạo Lee Kang-in. Ảnh: Internet
Tiền đạo Lee Kang-in. Ảnh: Internet

Theo tờ Olsen đưa tin về buổi tập 7/6 của U23 Hàn Quốc. Tiền đạo Lee Kang-in đã tỏ ra rất thoải mái và vui vẻ khi tập luyện cùng toàn đội, không có dấu hiệu nào của việc đang gặp chấn thương. Được biết, HLV Hwang Sun Hong sẽ sử dụng bộ đôi chơi rất ăn ý với nhau là Lee Kang-in và Oh Se Hun ngay từ đầu ở trận gặp U23 Thái Lan.

Ngoài việc giành vé vào chơi ở tứ kết, mục tiêu của U23 Hàn Quốc chắc chắn còn phải là ngôi nhất bảng C. Do đó, đại diện xứ Kim chi rất muốn giải quyết trận đấu với U23 Thái Lan càng sớm càng tốt. Đương nhiên để làm được điều đó, U23 Hàn Quốc cần phải tăng thêm 'hỏa lực' và việc Lee Kang-in có thể trở lại là thông tin cực vui với U23 Hàn Quốc.

Tiền vệ đang chơi bóng ở La Liga là linh hồn trong lối chơi của toàn đội và hiện đã đóng góp 1 đường kiến tạo. Đương nhiên đẳng cấp của ngôi sao đang chơi bóng ở châu Âu và ĐTQG Hàn Quốc sẽ tạo ra ít nhiều sự khác biệt.

Ngôi sao số 1 của U23 Hàn Quốc - Lee Kang-in sẽ trở lại ở trận gặp U23 Thái Lan. Ảnh: VnExpress
Ngôi sao số 1 của U23 Hàn Quốc - Lee Kang-in sẽ trở lại ở trận gặp U23 Thái Lan. Ảnh: VnExpress

Đây cũng có thể coi là tin mừng với U23 Việt Nam. Nếu muốn giành vé vào tứ kết, U23 Việt Nam cần đánh bại U23 Malaysia và chờ đợi kết quả ở trận đấu cùng giờ. Kịch bản U23 Hàn Quốc đánh bại U23 Thái Lan là điều rất dễ xuất hiện. Trong khi đó, 3 điểm trước Malaysia sẽ giúp U23 Việt Nam chắc chắn đi tiếp vào vòng Tứ kết.

Bên cạnh đó, HLV Gong Oh-kyun cũng cũng chủ yếu dành những lời khích lệ, động viên để các cầu thủ thực hiện một cách tốt nhất ý tưởng của mình. Ông cũng đề cao và khuyến khích tư duy sáng tạo của các học trò khi chơi bóng ở màn đọ sức tối nay với U23 Malaysia (8/6).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news