Tin mới

Ngôi sao võ thuật Thành Long thừa nhận "nướng" tiền vào cờ bạc, gái mại dâm

Thứ hai, 03/12/2018, 15:11 (GMT+7)

Trong làng giải trí, chuyện Thành Long đào hoa, đa tình ai cũng biết nhưng việc ông từng qua lại với gái vũ trường, chỉ đến bây giờ mới được công bố.

Trong làng giải trí, chuyện Thành Long đào hoa, đa tình ai cũng biết nhưng việc ông từng qua lại với gái vũ trường, chỉ đến bây giờ mới được công bố.

Mới đây, cuốn hồi ký "Chưa lớn đã già" từng ra mắt năm 2015 của Thành Long mới được phát hành phiên bản Anh ngữ với nhan đề "Never grow up". Hồi ký gồm 6 chương, chứa đủ hỷ nộ ái ố ai lạc dục của Thành Long khiến không ít khán giả sốc.

Chia sẻ trong hồi ký này, Thành Long kể rằng ông đã ném mạnh con trai nhỏ ra khỏi phòng lúc cãi nhau với vợ là Lâm Phụng Kiều. May mắn, Tổ Danh rơi trên sô pha và không bị thương.

Nhiều bí mật được tiết lộ trong cuối hồi ký của Thành Long.

Mặt tối của Thành Long, trái ngược với những nhân vật anh hùng trên màn ảnh, bao gồm cả việc ông cư xử tệ với nhiều phụ nữ thuở trai trẻ.

Trong những đoạn trích giới thiệu hồi ký được công bố trên Daily Mail ngày 30-11, Thành Long còn tiết lộ nhiều lần tìm đến gái mại dâm và uống rượu lái xe. Ông từng đâm thẳng xe vào chiếc Porsche vào buổi sáng và một chiếc Mercedes Benz vào buổi tối trong cùng một ngày.

Thành Long sinh năm 1954 với tên khai sinh là Trần Cảng Sinh, có biệt danh là Pháo Pháo vì sở thích lăn lộn. Sau thời gian được đào tạo võ thuật và diễn xuất, Thành Long bắt đầu làm diễn viên quần chúng, chuyên vào vai lót cho các ngôi sao nổi tiếng.

Ngay cả lúc mới chỉ là diễn viên đóng thế vô danh, ông đã "nướng" tiền vào cờ bạc. Thậm chí, tài tử này còn là khách quen của vũ trường, sẵn sàng qua lại với gái làng chơi. Trong làng giải trí, chuyện Thành Long đào hoa, đa tình ai cũng biết nhưng việc ông từng qua lại với gái vũ trường, chỉ đến bây giờ mới được công bố.

Thành Long kể: "Truyền thông thường bám theo tôi để săn ảnh nhưng tôi nhanh hơn họ. Tôi có cả ê-kíp bảo vệ mình và sẵn sàng đe dọa họ nếu có bất kỳ tấm ảnh nào bị phát tán. Vì thế, tôi chưa bao giờ bị tai tiếng”.

Ngôi sao võ thuật thừa nhận từng qua đêm với gái làng chơi.

Ông kết hôn với Lâm Phụng Kiều chỉ khi bà có thai năm 1981 nhưng lại không đến thăm khi bà chuẩn sinh con ở California – Mỹ. Khi nghe bạn bè dèm pha rằng Phụng Kiều có thể mang thai vì mục đích "đào mỏ", ông đã tin và nghi ngờ rồi lo nghĩ cách giữ lại tiền của mình.

Thành Long nhận định những sai lầm trong quá khứ là lý do dù thành công lớn trên màn ảnh, được nhiều giải thưởng danh giá, ông vẫn không là người đã "làm tốt" trong mắt gia đình.

Thành Long và con trai.

Cuốn hồi ký của Thành Long từng bị gia đình Đặng Lệ Quân chỉ trích gay gắt vì ngôi sao võ thuật đã đề cập tới mối tình giữa ông và diva quá cố 20 năm mà chưa hề xin phép gia đình khi Đặng Lệ Quân đã qua đời rất nhiều năm mà thông tin không hề được kiểm chứng.

Thành Long và Đặng Lệ Quân.

Trong cuốn hồi ký này, Thành Long tiếp tục né tránh, không hề đề cập đến con gái riêng Ngô Trác Lâm - mối tình vụng trộm với Ngô Ỷ Lợi.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news