Tin mới

Ngôn Thừa Húc dở dang chuyện tình cảm tuổi 45, hối hận vì lỡ dở 2 mối tình

Thứ hai, 20/06/2022, 14:38 (GMT+7)

Sau 2 lần đổ vỡ hôn nhân trong quá khứ, Ngôn Thừa Húc bất ngờ bày tỏ ân hận khi không kết hôn và có con sớm.

Mới đây trong một chương trình truyền hình được phát sóng có sự tham gia của Ngôn Thừa Húc, nam diễn viên xuất hiện với tư cách khách mời và thẳng thắn chia sẻ về chuyện đời tư, cá nhân.

Khi được hỏi anh có bao giờ hối hận hay không, Ngôn Thừa Húc đã không ngần ngại bày tỏ việc chưa kết hôn và có con dù đã bước sang tuổi 45. Nam diễn viên bộc bạch rằng nếu có thể anh hy vọng mình sẽ sinh con sớm hơn.

Ngôn Thừa Húc dở dang chuyện tình cảm tuổi 45, hối hận vì lỡ dở 2 người tình
Ngôn Thừa Húc dở dang chuyện tình cảm tuổi 45, hối hận vì lỡ dở 2 người tình

Ngoài ra, ngôi sao Vườn Sao Băng bản Đài Loan còn tâm sự thêm rằng việc bạn bè và người thân xung quanh lập gia đình, có con khiến cho anh phải suy nghĩ. Cuộc sống của mọi người sau hôn nhân đều thay đổi rất nhiều, họ có thời gian dành cho vợ con nên nam tài tử không muốn làm phiền.

Nghe tâm sự của Ngôn Thừa Húc, Angela Baby đã đưa ra lời khuyên rằng: "Em nghĩ rằng anh nên hòa nhập vào cuộc sống các bạn của mình. Cách tốt nhất là giúp họ chăm sóc con cái. Em cực kỳ hoan nghênh bạn bè đến nhà chơi và giúp đỡ chăm sóc con trai của em".

Mối tình đầu của Ngôn Thừa Húc
Mối tình đầu của Ngôn Thừa Húc
Mối tình thứ hai của nam diễn viên
Mối tình thứ hai của nam diễn viên

Ở tuổi 45, chàng công tử Đạo Minh Tự năm nào nay cô đơn lẻ bóng, anh từng hai lần đổ vỡ chuyện tình cảm nên điều này có lẽ ít nhiều chính là nguyên nhân khiến nam diễn viên ở vậy. Người hâm mộ hy vọng rằng nam diễn viên sẽ sớm tìm được cho mình một nửa của cuộc đời.

Được biết Ngôn Thừa Húc sinh năm 1977, anh từng là thần tượng hàng đầu của Đài Loan sau vai diễn thiếu gia trong bộ phim ăn khách Vườn Sao Băng. Sau thành công của bộ phim này, anh cũng đã góp mặt trong một số tác phẩm khác như Lưu Luyến Không Quên, Vòng Xoáy Tình Yêu...

Ngôn Thừa Húc hối hận vì không kết hôn và có con sớm hơn (Ảnh internet)
Ngôn Thừa Húc hối hận vì không kết hôn và có con sớm hơn (Ảnh internet)

Tài tử họ Ngôn từng có mối tình 17 năm tan hợp với Lâm Chí Linh. Cả hai bắt đầu hẹn hò năm 2001 khi bắt đầu gây dựng sự nghiệp. Cả hai đã phải chịu vô cùng nhiều áp lực từ người hâm mộ và báo chí để cuối cùng quyết định chia tay vào năm 2007. Đến năm 2017, cả hai lại vô tình bị bắt gặp đi du lịch chung, làm dấy lên tin đồn tái hợp. 

Thậm chí còn có nhiều thông tin liên quan tới việc cả hai sẽ kết hôn ở Bali vào năm sau. Thế nhưng năm 2019, Lâm Chí Linh bất ngờ tuyên bố kết hôn với nam ca sĩ người Nhật. Đây cũng chính là dấu chấm hết cho cuộc tình kéo dài 17 năm của cặp đôi. 

Ngoài Lâm Chí Linh, Ngôn Thừa Húc còn có một mối tình nữa với Trương Hi Ân, song người đẹp này cũng đã kết hôn vào đầu năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news