Tin mới

Ngủ dậy, nữ sinh mới phát hiện bị trộm lấy "mất đời con gái"

Thứ hai, 23/03/2015, 14:32 (GMT+7)

Chuyện nữ sinh viên sau một đêm ngủ dậy thấy trên mình không một mảnh vải che thân, phát hiện mất trộm… "đời con gái", là những câu chuyện ít ai biết…

 

Chuyện nữ sinh viên sau một đêm ngủ dậy thấy trên mình không một mảnh vải che thân, phát hiện mất trộm… "đời con gái", là những câu chuyện ít ai biết…


Theo tin tức trên báo An ninh Thủ đô, hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có gần 70 trường đại học, cao đẳng công lập và dân lập. Chính vì vậy, lượng sinh viên trọ học tại Hà Nội cũng khá đông đúc.

Do các khu nhà trọ thường an ninh lỏng lẻo, nên chuyện mất trộm nơi xóm trọ cũng không còn là điều mới mẻ, lạ lẫm. Song, đằng sau nó còn có những câu chuyện bi hài kể ra nước mắt.

Tại khu trọ gần Học viện Báo chí tuyên truyền đã xảy ra trường hợp hy hữu. Một nữ sinh viên Học viện B sau một đêm ngủ dậy, bỗng phát hiện trên người không một mảnh vải che thân. Nhìn xuống chiếc đệm cũ, nữ sinh viên này chết đứng vì phát hiện bị mất trộm… "đời con gái".

Quá hoảng loạn, nạn nhân chỉ biết khóc rồi âm thầm chuyển nhà trọ, không dám nói với ai. Đã 4 năm trôi qua nhưng đó vẫn là câu chuyện ám ảnh cô sinh viên ấy.

Hình minh họa

Theo báo Kiến Thức, liên quan tới hành vi hiếp dâm khi nạn nhân đang ngủ. Ngày 20/3, TAND tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm Giản Viết Tùng (46 tuổi, trú huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Qua quá trình điều tra làm rõ, vào sáng 8/11/2014, cháu Phạm Thị H (7 tuổi) sang nhà người dượng là Giản Viết Tùng chơi cùng con gái của Tùng. Chơi một lúc cháu H thấy mệt nên lên giường đi ngủ.

Lúc này Tùng đi làm về thì thấy cháu họ nằm ngủ trên giường, dục vọng nổi lên, Tùng đã đuổi con gái mình ra ngoài đi chơi. Khi con gái vừa ra khỏi nhà Tùng trèo lên giường thực hiện hành vi thú tính với cháu họ.

Sau khi sự việc xảy ra, phần vì sợ hãi nên H. không dám kể lại sự việc với ai. Mãi đến nửa tháng sau, vô tình H. đã tiết lộ cho người thân trong gia đình. Quá phẫn uất trước hành vi thú tính của Tùng, gia đình cháu H đã làm đơn tố cáo gửi lên cơ quan công an. Đối tượng Tùng đã bị công an bắt ngay sau đó.

Tại phiên tòa ngày 20/3, bị cáo Tùng đã cúi đầu thừa nhận mọi hành vi phạm tội. Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Giản Viết Tùng 12 năm tù giam.

Theo Kim Thành/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cái ngàn vàng