Tin mới

Bất chấp ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng vẫn không thể 'chìm' nổi

Thứ tư, 14/04/2021, 08:22 (GMT+7)

Từ hồi đầu năm, Sơn Tùng liên tiếp bị réo tên vì ồn ào tình ái, thậm chí còn bị một bộ phận khán giả đòi quay lưng, tẩy chay vì chuyện tình cảm không theo ý họ.

Thị phi chính thức bủa vây Sơn Tùng vào nửa cuối tháng 2/2021, dòng trạng thái ẩn ý của bạn bè Thiều Bảo Trâm cùng lời cảm ơn của giọng ca Thanh Hóa ngay lập tức dấy lên nghi vấn cặp đôi oanh vàng chính thức đường ai nấy đi sau 8 năm mặn nồng. 

 

Sơn Tùng là người gánh chịu tai tiếng nhiều nhất khi bị cho là người khiến cho cuộc tình chấm dứt vì "trà xanh". Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm vào vai người bị tổn thương trong cuộc tình chưa bao giờ công khai này. Trước búa rìu dư luận, rất nhiều người đã lên án Sơn Tùng và tuyên bố sẽ quay lưng vì sự "phản bội" của nam ca sĩ.

Sơn Tùng gần như đóng băng mọi hoạt động âm nhạc từ khi ồn ào tình cảm (ảnh internet)
Sơn Tùng gần như đóng băng mọi hoạt động âm nhạc từ khi ồn ào tình cảm (ảnh internet)

Tính đến nay, suốt 3 tháng ồn ào, Sơn Tùng gần như "đóng băng" mọi hoạt động, nhiều người cho rằng phần lớn do ồn ào tình cảm bởi cứ có bất cứ động thái nào anh đều bị đem ra "cà khịa". Thậm chí nhiều người còn tin rằng Sơn Tùng có thể mất đi sự nổi tiếng, sa sút hình ảnh vì Thiều Bảo Trâm và Hải Tú.

Hình ảnh nhá hàng MV mới của Sơn Tùng (ảnh IGNV)
Hình ảnh nhá hàng MV mới của Sơn Tùng (ảnh IGNV)

Tuy nhiên, một người kinh qua biết bao gian nan để đứng ở vị trí này khó có thể bị vùi dập bởi bất cứ điều gì, thậm chí là chuyện tình cảm. Mới đây, khi giọng ca Thái Bình giục dịch chuẩn bị ra sản phẩm mới, anh vẫn được khán giả quan tâm rầm rộ. 

Thành tích 'khủng' mà anh chàng đạt được (ảnh chụp màn hình)
Thành tích "khủng" mà anh chàng đạt được (ảnh chụp màn hình)
Bất chấp ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng vẫn không thể 'chìm' nổi - Ảnh 1

Vào 20h00 tối qua, Sơn Tùng đã nhá hàng bản audio cho ca khúc mới nhất mang tên Muộn Rồi Mà Sao Còn nhanh chóng khiến dân tình đứng ngồi không yên. Nhanh chóng, chỉ sau ít giờ hashtag #MuonRoiMaSaoCon lên thẳng top 1 trending nhờ có sự hậu thuẫn vững chắc của Sky. 

Bất chấp ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng vẫn không thể 'chìm' nổi
Bất chấp ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng vẫn không thể 'chìm' nổi

Thành tích này còn vượt cả BTS với MV DYNAMITE vừa mới cán mốc 1 tỷ views hay vượt kỷ lục cũ của Blackpink từng lập với DDU-DU DDU-DU. Trên đường đua này, bóng dáng của #Jack hay #LAYLALAY cũng không còn. Điều này cho thấy sức hút của Sơn Tùng là điều không thể phủ nhận.

Bất chấp ồn ào tình cảm với Thiều Bảo Trâm, Sơn Tùng vẫn không thể 'chìm' nổi - Ảnh 2

Những cột mốc ấn tượng này đã khẳng định một điều khó ai có thể bác bỏ rằng mặc những ồn ào tình ái, thị phi bủa vây hay những lời tuyên bố từ dư luận thì Sơn Tùng vẫn tỏa sáng theo cách riêng của mình và không thể nào vùi dập được. Sau tất cả, điều còn lại chỉ là âm nhạc của Sơn Tùng. Cùng chờ đón món quà đặc biệt của nam ca sĩ sẽ được gửi tặng đến khán giả vào 19h58 tối nay. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news