Tin mới

Người cha cắt tay tự tử bên xác con trai 3 tuổi đã tỉnh

Thứ tư, 22/10/2014, 14:30 (GMT+7)

Sau gần 2 ngày được cứu chữa tích cực, hiện sức khỏe anh Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) đã dần phục hồi. Anh Nghiệp đã được chuyển sang khoa Ngoại chấn thương của bệnh viện này để theo dõi sức khỏe.

 

 

Sau gần 2 ngày được cứu chữa tích cực, hiện sức khỏe anh Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) đã dần phục hồi. Anh Nghiệp đã được chuyển sang khoa Ngoại chấn thương của bệnh viện này để theo dõi sức khỏe.


Sau gần hai ngày cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Cà Mau, sáng 22-10, anh Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) – người cha cắt tay tự tử bên xác con trai 3 tuổi đã tỉnh lại nhưng chưa tiếp xúc với mọi người.

Cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau, cho biết đã tiến hành xong việc khám nghiệm tử thi tìm nguyên nhân cái chết của con trai ông Nghiệp là bé Nguyễn Hữu Nghĩa, song chưa có kết luận chính thức.

Người thân lo mai táng bé Nghĩa - Ảnh: NLD

Riêng về bé Nguyễn Hữu Nghĩa (3 tuổi, con trai anh Nghiệp) đã được cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi tìm nguyên nhân cái chết vào chiều qua 21/10.

Trong biên bản khám nghiệm tử thi kết luận cháu Nghĩa mặc quần áo, cổ đeo dây chuyền kim loại màu trắng, môi tím tái, nạn nhân không có thương tích. Đầu các ngón tay tím tái, chân phải có dấu trầy xướt da vùng đầu gối.

Mổ tử thi ghi nhận khí quản xung huyết, mở lồng ngực thấy khoan trái - phải khô, không máu, tim có chất dịch màu vàng chanh, dạ dày chứa thức ăn gồm cơm, canh, men tiêu hóa.

Quá trình khám nghiệm, nhà chức trách cũng lấy dịch dày để giám định. Mẫu máu trong xô nước cũng được cơ quan chức năng thu giữ phục vụ điều tra.

Căn nhà nơi ông Nghiệp tự sát, bé Nghĩa tử vong - Ảnh: Phụ nữ TP.HCM

Ông Nguyễn Văn Chính (ông nội bé Nghĩa) cho biết, gia đình đã đưa thi thể bé Nghĩa về quê ở xã Tắc Vân, TP. Cà Mau mai táng vào chiều qua.

Ông Chính cũng cho biết trong đêm 20/10, ông chỉ nhắc nhở anh Nghiệp trong chuyện làm ăn, phải công khai chuyện tiền bạc với người chị (bà Út Gái, chị anh Nghiệp bỏ vốn mở quán nước nhỏ cho ông Nghiệp trông coi - PV), chứ không la rầy gì con.

Trước đó, như đã đưa tin, sáng 21/10, người nhà phát hiện ông Nghiệp cắt mạch máu tay trái để tự tử, trong khi cháu Nghĩa nằm bên cạnh đã tử vong.

Được biết, vợ ông Nghiệp bỏ đi lúc bé Nguyễn Hữu Nghĩa mới 2 tháng tuổi. Do bé mồ côi mẹ nên ông Nghiệp dành hết tình thương cho con trai.

Gia đình ông Nghiệp mới chuyển về ấp Tân Hòa, xã Thạnh Phú, mua đất xây nhà ở được hơn 1 năm nay. Ông Nghiệp được bà con hàng xóm biết đến là người hiền lương, thương yêu con cái, nên khi sự việc xảy ra mọi người đều bất ngờ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news