Tin mới

Người đàn ông 40 tuổi đòi tìm bạn gái 'còn trinh'

Thứ bảy, 05/06/2021, 21:19 (GMT+7)

Tiêu chuẩn chọn bạn gái của người đàn ông "quá lứa lỡ thì" này không chỉ khiến MC Cát Tường "bó tay" mà còn bị CĐM chỉ trích.

Mới đây, cuộc gặp gỡ của người đàn ông tên Nguyễn Văn Lộc quê Đắk Lắk và chị Lỗ Kim Bửu cùng sinh năm 1982 đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu anh Lộc không mang đến chương trình một cuốn "cẩm nang chọn vợ" và cách hành xử bất lịch sự với người bạn cùng tham gia chương trình.

Người đàn ông nhận nhiều 'gạch đá' sau khi đưa ra tiêu chí tìm vợ còn trinh. Ảnh chụp màn hình
Người đàn ông nhận nhiều "gạch đá" sau khi đưa ra tiêu chí tìm vợ còn trinh. Ảnh chụp màn hình

Theo như chia sẻ, anh Lộc đã từng trải qua vài mối tình kéo dài nhiều năm nhưng đều không đi đến đâu do đôi bên không hợp. Hiện tại, anh làm nghề xây dựng, đời sống kinh tế ổn định và đến với Bạn Muốn Hẹn Hò để tìm được một người bạn gái tâm đầu ý hợp.

Thế nhưng tiêu chí mà anh Lộc đưa ra cho đối tượng của mình khiến khan giả ở trường quay và cả MC Cát Tường phải ngỡ ngàng. Anh yêu cầu người đó của mình phải đáp ứng mọi tiêu chí trong cuốn "cẩm nang" nói trên và đặc biệt là phải còn trinh. Theo quan điểm của anh, người phụ nữ phải giữ gìn được sự trong trắng của mình tới khi lấy chồng, còn người dàn ông thì không cần bởi trong sách không đề cập.

Anh Lộc không có ý muốn tiếp tục tìm hiểu đối phương ngay sau khi nghe đối phương chia sẻ chuyện của mình. Ảnh chụp màn hình
Anh Lộc không có ý muốn tiếp tục tìm hiểu đối phương ngay sau khi nghe đối phương chia sẻ chuyện của mình. Ảnh chụp màn hình

Về phía đàng gái, chị Bửu thật thà chia sẻ hoàn cảnh của bản thân cũng nhiều phần éo le. Mẹ chị qua đời khi vừa sinh mổ chị, 9 tháng sau thì bố cũng mất. Chị có 3 anh trai đều lần lượt ra đi khi tuổi ngoài 30. Chị sống với bà ngoại từ nhỏ như năm chị lên 10 thì bà ngoại cũng không còn. Từ đó, chị trật vật mưu sinh nên bản thân giờ rất sợ đói. "Mình no là được, bởi đã từng nhịn đói nên rất là sợ, cái ăn là trên hết", người phụ nữ 40 tuổi thật thà tâm sự.

Vì hoàn cảnh khó khăn như vậy nên bao năm tháng chị tu chí làm ăn, không lo đến chuyện trai gái. Đến bây giờ, chị cũng muốn tìm một nửa cho mình thì mới đến chương trình với hy vọng sẽ có một người thông cảm cho hoàn cảnh và muốn bầu bạn với chị.

Câu chuyện của chị Bửu khiến MC và những khán giả có mặt tại trường quay khi đó đều xúc động. Những tưởng 2 con người chung cảnh cô đơn thì sẽ cho nhau cơ hội tìm hiểu thế nhưng anh Lộc đã có ý chối từ ngay từ đầu. Anh sợ mình cũng "đi mất" như những người thân của chị gái này.

Lối hành xử kém duyên của người đàn ông khiến cả MC Cát Tường lẫn khán giả trường quay ngỡ ngàng. Ảnh chụp màn hình
Lối hành xử kém duyên của người đàn ông khiến cả MC Cát Tường lẫn khán giả trường quay ngỡ ngàng. Ảnh chụp màn hình

Khi "mở cửa trái tim", anh Lộc ngay lập tức thẳng thừng: "Mỗi người mỗi hoàn cảnh, nhưng nghe qua câu chuyện là thấy không hợp rồi, không đúng người lý tưởng của anh". Đến ngay cả món quà chuẩn bị để tặng bạn gái đối diện anh còn định tặng cho bà mối Cát Tường. Bản thân 2 người tham gia chương trình cũng chưa nói với nhau lời nào.

Ở phần hậu trường, anh Lộc vẫn kiên quyết chỉ chọn lấy người phụ nữ nào đáp ứng được các tiêu chí trong cuốn sách anh đưa ra mặc dù biết điều này rất khó. MC Cát Tường khi nghe được đã thốt lên: "Ca này khó cho tôi quá à!".

Sau khi chương trình phát sóng và câu chuyện được chia sẻ, khán giả và CĐM đã bày tỏ sự phẫn nộ với người đàn ông kém duyên này. Một số ý kiến của CĐM được chúng tôi tổng hợp lại như sau:

- Bảo sao gần 40 rồi mà vẫn ế chổng đít lên trời.

- Chị gái xứng đáng với một người đàn ông tốt hơn. Chúc chị sớm tìm được một nửa yêu thương mình.

- Nhìn chị này đáng yêu với có nét xinh thế kia. Quả thật là anh này không xứng!

- Đọc đến đoạn người phụ nữ phải giữ trinh trắng đến khi lấy chồng còn người đàn ông thì không cần vì sách không có đề cập đến thì tui ù tai mờ mắt hết rồi. Còn trinh suốt đời đi anh nhá!

- Cái câu anh nói "Việc trinh tiết của đàn ông còn hay không không là vấn đề vì trong sách không nói" thì biết anh nông cạn cỡ nào.

- Xem thương chị này thật sự, cảm thấy cuộc đời bị bế tắc, nhiều buồn tủi đau khổ quá mà chị vẫn lạc quan, kiên cường. Lời nói bề ngoài thì trông vô tư, không để tâm đến quá khứ của mình nhưng mình cảm nhận được sự kìm nén, cô độc, tủi thân của chị. Mình cũng mất người thân, mà chị còn mất ba mẹ, anh trai khi còn nhỏ nữa. Chị đã khổ nhiều rồi, mong chị một đời an nhiên, yên ổn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news