Tin mới

Người đàn ông bị sư tử của mình vồ chết trong lúc sửa lại chuồng

Thứ năm, 22/08/2019, 10:26 (GMT+7)

Người đàn ông này bị chính những con sư tử mình nuôi nhốt vồ chết trong khu bảo tồn ở Nam Phi.

Leon van Biljon bị những con sư tử mình nuôi nhốt vồ chết tại khu bảo tồn Mahala View Lion Lodge. Ảnh: Facebook

Truyền thông địa phương đưa tin nạn nhân là Leon van Bijon. Ông này bị vồ chết tại khu bảo tồn Mahala View Lion Lodge, gần thị trấn Cullinan, phía đông thủ đô Pretoria khi đang sửa lại hàng rào của chuồng sư tử.

Van Biljon là người cung cấp "các bài thuyết trình, thức ăn và đưa du khách đi thăm sư tử" trong khu bảo tồn. Theo truyền thông địa  phương và những bình luận trên trang web của khu bảo tồn, van Bijon được mệnh danh là "Người sư tử".

Trang web của khu bảo tồn cho biết 3 con sư tử tên Rambo, Katryn và Nakita được nuôi nhốt tại đây. van Bijon đã bị từng con sư tử tấn công đến chết.

Người phát ngôn Cảnh sát Cullinan, Connie Moganedi đã xác nhận với CNN rằng người đàn ông 70 tuổi này bị những con sư tử nuôi nhốt vồ chết vào giữa trưa ngày 20/8. "Những hàng xóm tại các khu nhà trực gần đó đã cố gắng giúp nạn nhân nhưng không may là thương tích của ông quá nặng. Các con vật đã bị trấn áp", bà nói thêm.

Theo các nhà khoa học, khoảng 6.000-8.000 con sư tử đang được nhân giống và nuôi nhốt trong các trang trại và những khu bảo tồn tại hơn 200 cơ sở ở Nam Phi. Con số này lớn hơn rất nhiều so với sư tử trong tự nhiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news