Tin mới

Tan chảy trước Bahati, hình mẫu nhí của "Vua sư tử" Simba

Thứ hai, 29/07/2019, 15:30 (GMT+7)

Người hâm mộ cũng khá bất ngờ khi biết chú sư tử được dùng làm mẫu cho "Vua sư tử" Simba là một chú sư tử cái chứ không phải sư tử đực.

Mới đây, sở thú Dallas đã công bố những hình ảnh, video về chú sư tử con Bahati lên mạng xã hội. Đây chính là nguyên mẫu cho Simba trong bản "Vua sư tử" live-action đang oanh tạc các phòng vé.

Sở thú Dallas đã gửi cho Disney một video của Bahati khi chú ta đang làm mọi thứ, từ chạy nhảy, đi lại cho tới uống sữa.

"Một vài chuyển động của chú sư tử con nổi tiếng nhất thế giới có lẽ lấy từ Bahati của chúng tôi. Khi Bahati một tháng tuổi, chúng tôi đã cung cấp video ghi lại những cử động của nó cho Disney và nhóm sản xuất hoạt họa của họ đã tham khảo những chuyển động, hành vi khi thiết kế Simba trong Vua sư tử".

Đây là hình ảnh của Simba trong "Vua sư tử" bản live-action đang làm mưa làm gió tại các rạp trên toàn thế giới. Ảnh: Walt Disney Studios

Còn đây là "Simba ngoài đời". Ảnh: Dallas Zoo

Ảnh: Dallas Zoo

"Từ việc đi lại loạng choạng trên đôi chân non nớt cho tới việc liếm những giọt sữa trên mặt, chúng tôi đã ghi lại mọi khoảnh khắc dù nhỏ nhất của cô bé", sở thú nói thêm. Video đã được xem hơn 47.000 lần và được chia sẻ hơn 550 lần.

Bahati là hình mẫu cho những chuyển động và hành vi của Simba trong phiên bản Vua sư tử live-action. Ảnh: Walt Disney Studios

Ảnh: Dallas Zoo

Ảnh: Dallas Zoo

Sở thú Dallas nằm cách trung tâm thành phố Dallas khoảng 3 dặm về phía tây nam, là vườn thú lâu đời nhât của bang Texas. Nó được thành lập năm 1888 sau khi một người đàn ông bán 2 con nai và 2 con sư tử núi cho thành phố Dallas với giá 60 USD và họ đặt bút ký kết tại công viên thành phố.

Ảnh: Dallas Zoo

Ảnh: Dallas Zoo

Ảnh: Walt Disney Studios

Khác với hình ảnh đáng yêu của những chú sư tử con, khi trưởng thành, sư tử mang vẻ oai nghiêm và dữ tợn. Những con sư tử cái có thể ăn tới 5kg thịt mỗi ngày trong khi con đực ăn được 7kg hoặc hơn. Một đàn sư tử thường có từ 10-15 con, con cái thực hiện phần lớn hoạt động đi săn, con được bảo vệ cho bầy. Trong tự nhiên, sư tử sống khoảng 12-16 năm còn ở vườn thú, chúng có thể thọ tới 25 năm.

Khi vườn thú gửi video cho Disney, Bahati mới có một tháng tuổi nhưng con bé lớn rất nhanh. Ảnh: Dallas Zoo

Ảnh: Dallas Zoo

Ảnh: Walt Disney Studios

Ảnh: Dallas Zoo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news