Tin mới

Người đàn ông đánh cháu bé trong trường mầm non không có mặt tại địa phương, điện thoại đã tắt máy

Thứ sáu, 02/10/2020, 10:55 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc "dạy dỗ" cháu bé tranh giành đồ chơi với con mình, Công an thành phố Lào Cai đã triệu tập Bùi Mạnh Hùng lên làm việc. Nhưng người này vắng mặt và tắt máy điện thoại.

Theo CAND, Công an thành phố Lào Cai đã triệu tập Bùi Mạnh Hùng (SN 1988, trú tại Chung cư Tecco, phường Kim Tân, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai) lên làm việc sau đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội với hành vi "dạy dỗ" bé gái 2 tuổi tranh giành đồ chơi của con mình.

Tuy nhiên theo Công an thành phố Lào Cai cho biết, đến thời điểm hiện tại người đàn ông này đã tắt điện thoại và đang không mặt tại địa phương. Vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục làm rõ.

Trường mầm non Trumps Kid, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Trước đó vào sáng 1/10, mạng xã hội xôn xao với sự việc xảy ra ở một trường mầm non với bài đăng tố cáo của một người mẹ của bé gái đang theo học tại đây. Theo chia sẻ của người mẹ này, con gái chị và một bạn nữa có tranh giành đồ chơi trong lớp và cắn bạn. Bất ngờ ông bố của bé gái cắn bạn kia chợt lao vào và có những hành động "dạy dỗ" không hề đúng mực với một đứa trẻ còn chưa có nhận thức.

Sự việc xảy ra khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ. Sau đó, lực lượng chức năng đã vào cuộc và xác định được sự việc xảy ra tại Trường mầm non Trumskids (phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai, Lào Cai). Bé C.T (con gái của người đàn ông kia) đã tranh giành đồ chơi với bé P.B.A. Sau đó, bé P.B.A bị anh Bùi Mạnh Hùng tiến lại "dạy dỗ" bằng những hành động mang tính bạo lực.

Cơ quan công an tiến hành trích xuất camera. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Vụ ông bố lao vào đánh bé gái 2 tuổi vì con bị giành đồ chơi: Công an phường vào cuộc

Chưa dùng lại, người này liên tục chỉ tay vào mặt bé A. quát mắng, rồi đánh mạnh vào mông cháu bé. Cuối cùng, ông ta chỉ tay vào mặt bé gái bắt khoanh tay xin lỗi rồi mới rời khỏi lớp.

Clip toàn cảnh sự việc:

Hiệu trưởng Trường mầm non Trumskids (Lào Cai) cho biết trong sáng 1/10, nhà trường đã mời hai bên gia đình phụ huynh đến làm việc. Đồng thời mời công an phường, Phòng giáo dục vào cuộc để xử lý vụ việc.

Đại diện Trường Mầm non Trump Kids tường trình sự việc với Đoàn công tác của Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Lào Cai. Ảnh: Báo Lào Cai

>>> Xem thêm: Trường mầm non Trump Kids tạm từ chối trông con gái người bố 'dạy dỗ' bé 2 tuổi

Với phụ huynh Bùi Mạnh Hùng, nhà trường quyết định từ chối không tiếp nhận, đề nghị anh Hùng chuyển con qua học trường khác để tránh ảnh hưởng tới tâm lý của các cháu bé.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Hùng cũng có những tin nhắn gửi lời xin lỗi đến gia đình và cháu B.A.

Lớp học nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Internet

Theo như nội dung tin nhắn cho biết, anh Hùng rất thành tâm hối lỗi và muốn vợ chồng, gia đình cháu B.A bỏ qua vì cùng là hoàn cảnh cha mẹ với nhau. Anh thừa nhận cách hành xử trong vụ việc là không chấp nhận được và nhận sai, đồng thời muốn được đền bù cho cháu bé.

>>> Xem thêm: Lộ đoạn tin nhắn xin lỗi của ông bố đánh bé gái sau khi con bị giành đồ chơi

Tuy nhiên gia đình bé B.A không nhấp nhận lời xin lỗi. Bố của bé B.A cũng hi vọng cơ quan chức năng sớm vào cuộc để không xảy ra những tình huống đáng tiếc như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news