Tin mới

Thấy con khóc vì tranh giành đồ chơi, bố lao vào đánh bạn học làm dân mạng sôi máu

Thứ năm, 01/10/2020, 10:36 (GMT+7)

Sự việc xảy ra tại một trường mầm non và được camera ghi lại khiến dân mạng hết sức bất bình trước cách hành xử của ông bố khi con mình tranh giành đồ chơi với bạn.

Ở lứa tuổi đi học các lớp mầm non, trẻ em vẫn chưa hoàn thiện về nhận thức nên việc tranh giành đồ chơi dẫn đến xô xát là điều rất dễ xảy ra. Với nhiều người, đây là quá trình bình thường của mỗi đứa trẻ nhưng với ông bố đang bị dân mạng truy lùng thì hành động đó là không thể chấp nhận được.

Mới đây mạng xã hội đang xôn xao với sự việc xảy ra ở một trường mầm non. Cụ thể, người mẹ của một bé gái đã đăng tải lên trang cá nhân toàn bộ sự việc. Theo chia sẻ của người mẹ này, con gái chị và một bạn nữa có tranh giành đồ chơi trong lớp và bị bạn cắn.

2 em bé ở góc phải màn hình đang tranh giành đồ chơi. Ảnh chụp từ clip

Cô bé nạn nhân bị bạn học cắn nhưng vẫn giành được đồ chơi với bạn. Ảnh chụp từ clip

Cô giáo mầm non đang xem xét vết thương của bé gái bị cắn. Ảnh chụp màn hình

Bất ngờ ông bố của bé gái cắn bạn kia chợt lao vào và có những hành động "dạy dỗ" không hề đúng mực với một đứa trẻ còn chưa có nhận thức.

Bất chợt ông bố của bé gái kia lao vào và có những hành động gây phẫn nộ.

Người mẹ cho biết con gái chị sau khi bị người bốcủa bạn "dạy dỗ" kia đã có biểu hiện sang chấn tâm lý, nhìn thấy người lạ là co rúm vào và chỉ theo mẹ. Bé gái thậm chí còn bỏ cả cơm, không ăn uống gì. Gia đình vô cùng xót thương và bất bình trước cành hành xử c ủa vị phụ huynh kia.

Bà mẹ cho biết sau khi sự việc xảy ra, người bố đó không có lấy một lời xin lỗi mà phó thác sự việc cho người mẹ đến nói chuyện.

Clip toàn cảnh sự việc:

Chứng kiến sự việc xảy ra, dân mạng vô cùng sôi máu. Đại đa số đều lên án hành động của người bố kia bởi ở lứa tuổi của các bé, việc đi học mẫu giáo, tranh giành đồ chơi là chuyện bình thường.

Không dừng lại ở đó, dân mạng cũng chất vấn sự có mặt của các cô giáo trong clip để làm gì? Theo như những gì xảy ra, các cô giáo hoàn toàn không có hành động ngăn cản người bố kia mà chỉ ôm bé để dỗ dành. Phải chăng các cô giáo cũng cảm thấy sốc và lo sợ nên không có hành động gì?

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news