Tin mới

Người đàn ông gom móng tay suốt một năm làm thành nhẫn đính hôn

Thứ sáu, 25/10/2019, 11:57 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông biến móng tay của mình thành chiếc nhẫn "kim cương" khiến cư dân mạng khó chịu.

Khi nói đến nhẫn đính hôn, chúng tôi biết không phải ai cũng có thể mua được kim cương thật và điều đó không có gì đáng xấu hổ. Thay vì vung tiền, một số cặp vợ chồng quyết định mua những chiếc nhẫn rẻ hơn hoặc tự chế tạo những chiếc nhẫn độc đáo từ những kỷ vật để tiết kiệm ngân sách.

Trong khi có nhiều người không ghét những món đồ nữ trang tự chế rẻ tiền thì chiếc nhẫn kim cương làm từ móng tay của người đàn ông trong clip này lại khiến người ta khó chịu. Người đàn ông này đã dành cả năm để thu thập những mẩu móng tay của mình và biến chúng thành một chiếc nhẫn kim cương.

Người đàn ông đã biến móng tay thành nhẫn đính hôn. Ảnh: Youtube

Toàn bộ quá trình ấy đã được chia sẻ lên Twitter trong một video và được tờ SCMP đăng tải. Tờ báo cho biết một người đàn ông Nhật Bản đã thu thập những mẩu móng tay của mình trong 365 ngày và ghi lại quá trình biến chúng thành trang sức.

Khi thu thập được lượng vừa đủ, anh ta cho vào máy xay và xay nát. Tiếp đó, anh ta cho bột mịn vào chảo và đun cùng nước. Hỗn hợp này được đưa vào lò nướng trong 90 phút. Ra khỏi lò, anh ta có được một thứ giống như đất sét đen.

Người đàn ông cho hỗn hợp đó vào khuôn hình kim cương trước khi nhét nó vào chiếc nhẫn bạc tự chế. Cuối cùng, thành phẩm là một chiếc nhẫn với viên đá đen xỉn, trông không còn giống móng tay nữa.

Video của SCMP đã được xem hơn 189.000 lần và hàng trăm lượt thích, chia sẻ. Nhiều người đã bày tỏ sự chán ghét video này. "Tôi vừa xem cái quái gì thế này?", một người bình luận. Một người khác thì đùa rằng: "Chẳng có gì lãng mạn như móng tay".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhẫn đính hôn