Tin mới

Vũ Khắc Tiệp hé lộ mối quan hệ với Ngọc Trinh sau tin đồn rạn nứt tình anh em

Thứ năm, 29/09/2022, 10:30 (GMT+7)

Vũ Khắc Tiệp đã có những lời chúc đến Ngọc Trinh trong ngày ý nghĩa. Ông bầu cũng không ngần ngại tiết lộ mối quan hệ.

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh thân thiết nhau từ khi mới lấn sân vào làng giải trí và đến nay đã kéo dài 17 năm. Bộ đôi có khá nhiều những khoảnh khắc thân mật, không hề có khoảng cách khiến nhiều người không khỏi đặt nghi vấn về mối quan hệ của bộ đôi. 

Trong dịp sinh nhật của "đàn em", ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng là nhân vật không thể thiếu. Mới đây, trên kênh Tiktok cá nhân, "đàn anh" Ngọc Trinh vừa đăng tải đoạn clip sánh bước bên "Nữ hoàng nội y". 

Ngọc Trinh thoải mái ngồi lên đùi Vũ Khắc Tiệp (Ảnh: Internet)
Ngọc Trinh thoải mái ngồi lên đùi Vũ Khắc Tiệp (Ảnh: Internet)

Điều khiến nhiều người chú ý hơn chính là hành động Ngọc Trinh ngồi hẳn lên đùi Vũ Khắc Tiệp. Họ thoải mái trò chuyện thân mật. "Con tim thuộc về nhau, chúc mừng sinh nhật em nè", ông trùm chân dài bày tỏ. 

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cặp đôi này thoải mái thân thiết như thế. Trong những chuyến đi du lịch, công tác, cô còn vui vẻ khoe ảnh ở cùng phòng, chung giường cùng với Vũ Khắc Tiệp. Nhiều khán giả nhận xét rằng, dường như Vũ Khắc Tiệp chính là người mà "nữ hoàng nội y" không hề giữ khoảng cách. 

Loạt khoảnh khắc Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp quậy tưng bừng trong ngày ý nghĩa (Ảnh: Internet)
Loạt khoảnh khắc Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp quậy tưng bừng trong ngày ý nghĩa (Ảnh: Internet)

Trước đó, trong mùa dịch năm 2021, Ngọc Trinh còn dọn về chung một nhà với Vũ Khắc Tiệp trong căn biệt thự triệu đô. Nam doanh nhân đã chuẩn bị chu đáo cho người đẹp 8X một căn phòng theo đúng sở thích của cô để tận hưởng những ngày sống vui vẻ, hạnh phúc nhất trong quãng thời gian sống cách ly. 

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh còn đưa phụ huynh 2 bên gia đình gặp gỡ. Trong đó, mẹ ruột của ông bầu còn hỏi người đẹp sinh năm 1989: "Anh chị cho Trinh với Tiệp lấy nhau không? Tôi coi mấy đứa mà không được đứa nào, toàn quay đầu đi về". Mẹ Ngọc Trinh hoàn toàn đồng ý và cho biết: "Tụi nó đồng ý là nhà tôi ok, không ép uổng ai hết".

Vũ Khắc Tiệp hé lộ mối quan hệ với Ngọc Trinh sau tin đồn rạn nứt tình anh em - Ảnh 1
Những khoảnh khắc tình tứ của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Những khoảnh khắc tình tứ của Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Cũng trong dịp sinh nhật của mình trùng thời điểm với lúc miền Trung đang hứng chịu nặng nề do cơn bão số 4. "Nữ hoàng nội y" cũng đã có hành động liên quan đến việc làm Từ thiện để giúp đỡ người dân nơi đây sớm vượt qua khó khăn, quay trở lại cuộc sống bình thường. 

Theo đó, cô đã dành một phần Doanh thu của dự án này sẽ được gửi cho Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc VN để ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão. Động thái trên của cô nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news