Tin mới

Người đàn ông nhẫn tâm đẩy vợ ngã khỏi ban công tầng 7 sau cuộc cãi nhau

Chủ nhật, 03/05/2020, 15:46 (GMT+7)

Sau cuộc cãi vã vì lệnh phong tỏa vì dịch Covid-19, người đàn ông đã đẩy vợ từ ban công tầng 7 xuống dưới.

Theo Mirror, giữa lúc Covid-19 bùng phát, người dân ở trong nhà vì lệnh cách ly, cư dân khu vực Rayong (Thái Lan) xôn xao về sự việc kinh hoàng do một người đàn ông người nước ngoài gây ra với vợ mình. David Mitchell (46 tuổi, người Anh) đã đột ngột ném vợ là bà Sukanda (56 tuổi, người Thái Lan) từ ban công tầng 7 xuống dưới.

Nạn nhân Sukanda cho biết chồng bà, người đàn ông Anh 46 tuổi, đã bức xúc và chịu áp lực tinh thần nặng nề vì lệnh phong tỏa, giới nghiêm của chính phủ để tránh lây lan COVID-19. Khi căng thẳng lên đến đỉnh điểm, trong lúc cãi nhau, ông đã thẳng tay đẩy vợ ngã khỏi ban công.

Bà Sukanda đã rơi một tầng rưỡi xuống tấm mái chìa ra của toà nhà đối diện, nhờ đó bà đã sống sót.

Người đàn ông đã cố thủ trong căn hộ khi cảnh sát cố gắng nói chuyện với ông. Ảnh Mirror

Người phụ nữ vẫn tỉnh táo khi được đưa lên cáng và chuyển đến bệnh viện để điều trị chấn thương. Cảnh sát cho biết bà đã bị gãy xương sườn và trật cánh tay từ cú ngã.

Cảnh sát đã dành hơn 2 tiếng đồng hồ cố gắng thuyết phục người chồng đang cố thủ trong căn hộ. Cuối cùng, những người hàng xóm đã giúp cảnh sát phá cửa vào căn hộ và bắt giữ người đàn ông. Người này sau đó nói với cảnh sát rằng, ông ta bị stress vì các chuyến bay về Anh đều bị huỷ do Covid-19.

“Nghi phạm đang bị giam giữ tại Sở cảnh sát huyện Ban Chang, chờ đến khi ông ta tỉnh táo lại, chúng tôi sẽ điều tra và thu thập bằng chứng để tiếp tục quá trình tố tụng”,Thiếu tá Narongsak Trairat, Phó Thống đốc Sở cảnh sát huyện Ban Chang nói.

Được biết trước đó, Thái Lan đã ban hành một nghị định khẩn cấp cấm công dân nước ngoài nhập cảnh hoặc quá cảnh tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news