Tin mới

Diễn biến bất ngờ vụ người phụ nữ không đeo khẩu trang còn ‘thách đố’ cán bộ chốt kiểm dịch

Thứ tư, 04/08/2021, 13:50 (GMT+7)

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao hình ảnh một người phụ nữ đi xe máy qua chốt kiểm dịch Tây Ninh không đủ lý do chính đáng.

Trước đó, tại khu vực xã Bàu Năng H.Dương Minh Châu (Tây Ninh), một người phụ nữ đã đi xe máy qua chốt kiểm dịch, lấy lí do đi mua đồ ăn thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Đáng nói là người này không đeo khẩu trang, vì lí do không đủ thuyết phục nên không được chấp thuận, được yêu cầu thực hiện quy tắc 5K. Thay vì chấp hành, sau đó người phụ nữ này lại liên tục đòi đi qua chốt, thậm chí có hành động ứng xử, lời nói thiếu văn hóa với cảnh sát giao thông.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Suốt 3 phút loanh quanh ở rào chắn, người này nhiều lần có ý định thông chốt, thậm chí có thái độ ngày càng vượt quá giới hạn. Sau cùng, công an đã đến hiện trường để giải quyết vụ việc. 

Dù được ôn tồn giải thích: “Chị bức xúc cái gì, từ từ nói. Chị đeo khẩu trang vô. Bây giờ chị đeo vô không?" nhưng người này vẫn không hợp tác. Sau cùng, vì hành động ngày càng quá đáng, đội công an đã dùng biện pháp nghiệp vụ với người phụ nữ để giải quyết.

Theo báo Thanh niên, qua xác minh tại trụ sở Công an xã Bàu Năng, người phụ trong đoạn clip tên Nguyễn Thị Thục (49 tuổi, ngụ KP.1, P.1, TP.Tây Ninh). Bà đi xe máy vòng qua khu vực xã Bàu Năng với lý do mua đồ ăn. Vì lí do không chính đáng nên không được qua chốt.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Quá trình làm việc, gia đình bà Thục đã đến trụ sở công an bảo lãnh, bất ngờ xuất trình giấy ra viện của người này do Bệnh viện Tâm thần T.Ư 2 chẩn đoán "chứng rối loạn loạn thần cấp và nhất thời" cùng sổ trợ cấp xã hội. 

Sau đó, công an xã đã cho gia đình bảo lãnh người phụ nữ, đồng thời phải cam kết chấp hành nghiêm quy định phòng chống dịch Covid-19 và không tái phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news