Tin mới

Người đàn ông sống một mình chết dưới chân cầu thang

Thứ bảy, 16/05/2015, 15:07 (GMT+7)

Người dân sống xung quanh nhà ông L. phát hiện có mùi hôi bốc ra nên mở cửa nhà ông L. bước vào xem thì phát hiện người này đã tử vong ngay dưới chân cầu thang.

Người dân sống xung quanh nhà ông L. phát hiện có mùi hôi bốc ra nên mở cửa nhà ông L. bước vào xem thì phát hiện người này đã tử vong ngay dưới chân cầu thang.

Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, sáng 16/5, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác minh nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Văn L. (ngụ đường Lê Duẩn, Đà Nẵng).

Lực lượng chức năng đến khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông L. - Ảnh: Tri thức trực tuyến

Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân sống xung quanh nhà ông L. phát hiện có mùi hôi bốc ra nên mở cửa nhà ông L. bước vào xem thì phát hiện người này đã tử vong ngay dưới chân cầu thang. Người dân đã gọi điện báo công an đến giải quyết.

Được biết, ông L. có vợ và một đứa con trai bốn tuổi nhưng đã ly hôn cách đây bốn năm. Theo một số người dân ở đây, ông L. sống một mình và có biểu hiện bị tâm thần nhẹ.

Thông tin thêm trên báo Vietnamnet, vào khoảng thứ 4 (ngày 13/5) người dân vẫn thấy ông L. ra trước hẻm mua nước mía uống. Từ đó đến nay không thấy ông L. mở cửa. Sáng nay nghe mùi hôi thối bốc ra từ khu nhà, nhiều người hàng xóm nghi ngờ nên vào kiểm tra thì phát hiện ông L. đã chết.

Cũng theo một số người dân, trước đây ông L. rất khỏe mạnh nhưng cách đây vài tháng do có người đánh ông gãy tay, toác đầu nên sức khỏe ông có phần giảm sút nhiều. Do ông có biểu hiện bệnh thần kinh nên khi hàng xóm hỏi ai đánh thì ông L. trả lời không biết.

Đến 11h trưa hôm nay (16/5), cơ quan pháp y cùng với công an tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân cái chết, đồng thời tìm thân nhân của nạn nhân để bàn giao.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news