Tin mới

Người đàn ông tay không 'đi đường quyền' với cá mập để cứu vợ

Chủ nhật, 16/08/2020, 20:07 (GMT+7)

Trong giây phút sinh tử ấy, người chồng không có quá nhiều thời gian nghĩ ngợi nên đã tập tức lao vào giải cứu vợ khỏi kẻ săn mồi máu lạnh theo cách khó tin.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng 15/8, ở khu vực bãi biển Port Macquarie, New South Wales, Australia. Hai vợ chồng giấu danh tính rủ nhau đi lướt sóng nhưng không may người vợ đã bị một con cá mập trắng áp sát.

Người đàn ông tay không 'đi đường quyền' với cá mập để cứu vợ (ảnh minh họa)

Vì ở cách đó không xa nên người chồng đã lập tức bơi đến, cưỡi lên lưng cá mập rồi dùng tay "đi đường quyền" tới tấp vào đầu con vật khổng lồ. May mắn, hành động của người đàn ông đã khiến con vật sợ hãi bỏ đi và anh ta may mắn cứu được vợ.

>> Xem thêm: Nhờ giỏi toán người đàn ông trúng số tới 14 lần, khó ngờ nhất là 'canh bạc' cuối đời

Ngay sau đó, đội cứu hộ đã có mặt và đưa người vợ đi cấp cứu tại bệnh viện căn cứ Port Macquarie. Theo ghi nhận ban đầu, người phụ nữ bị một vết thương nghiêm trọng ở chân. Do vết thương quá nặng nên hiện tại cô đã được đưa đến Newcastle bằng trực thăng để tiến hành phẫu thuật.

Cặp vợ chồng bị cá mập tấn công (ảnh VNE)

Cảnh sát xác nhận, người phụ nữ bị cá mập cắn vào bắp chân phải sau đùi. Con cá mập có chiều dài khoảng 2-3m vì vậy không còn cách nào khác người đồng hành của cô phải đấm con vật cho đến khi nó chịu nhả ra.

>> Xem thêm: Chuyến bay 'xé mây' trở về sau 35 năm mất tích, mang theo điều ám ảnh của 92 người

Chứng kiến màn cứu vợ quả cảm của người đàn ông kia, một người chơi lướt ván chia sẻ cảm xúc rằng đó thực sự là một hành động đáng ngưỡng mộ, không phải ai cũng dám làm điều đó khi cái giá phải trả là 50/50.

Cô vợ hiện đã được đưa đi cấp cứu (ảnh AU)

Trước đó, đã có ít nhất 5 vụ khách du lịch bị cá mập tấn công ở Australia vào năm 2020. Vì vậy nhà chức trách đã tiến hành đóng cửa Port Macquarie trong 24h để xác định loài cá mập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news