Tin mới

Người đàn ông thẳng tay tát bé trai trong thang máy gây phẫn nộ

Chủ nhật, 21/06/2020, 23:04 (GMT+7)

Sự việc xảy ra tại một chung cư được cho là ở Hoàng Mai (Hà Nội) vẫn đang khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Sự việc được chia sẻ từ chiều tối ngày 20/6 đang gây sự bức xúc trên mạng xã hội. Trong đoạn clip này, người đàn ông đã có hành động vô cùng xấu xí với một nhóm các bé trai trong thang máy.

Theo camera an ninh ghi lại, thời điểm diễn ra sự việc, người đàn ông đang đứng một mình trong thang máy và đứng ngay giữa cửa thang. Khi cửa thang mở ra, thấy nhóm bé trai, ông ta không có ý định đứng gọn sang một bên để nhường lối cho các em bước vào.


Nhóm bé trai đành phải cố gắng thu mình để lách qua khoảng trống, bước vào trong thang. Bé trai mặc áo sơ mi trắng dường như có chút va quệt nhẹ vào tay người đàn ông này trong quá trình di chuyển. Và chẳng cần có một lý do, người đàn ông liền dúi đầu rồi thẳng tay tát mạnh cậu bé, khiến em vô cùng choáng váng bất ngờ.

Bị bất ngờ trước cú tát như trời giáng, bé trai loạng choạng ngã về phía thành thang máy. Hành động ngang ngược, khó hiểu của người đàn ông không chỉ khiến bé trai bị đánh hốt hoảng mà còn khiến 2 cậu bé đi cùng không khỏi sửng sốt.

Hành động tát bé trai khiến dân mạng không khỏi phẫn nộ. Ảnh chụp màn hình

Thấy thế, một bé trai khác nhanh chóng tiến lên nhấn nút tầng gần nhất, mở cửa thang máy rồi đi ra ngoài. Tuy nhiên, khi cậu bé bị đánh chưa kịp di chuyển ra ngoài, người đàn ông tiếp tục "tung chưởng" bồi thêm 1 cái tát vào mặt nữa chỉ vì cậu bé vì dám nói lại.

Dù bất kỳ nguyên nhân nào thì hành động thô bạo, cục súc của người đàn ông với cậu bé trong thang máy như vậy là không thể chấp nhận được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news