Tin mới

Người đàn ông Việt đầu tiên mang bầu gây sốc khi khai sinh tên mẹ của con là chính mình

Thứ tư, 25/11/2020, 15:43 (GMT+7)

Minh Khang sinh năm 1996, trong khi đó vợ anh Minh Anh sinh năm 1999. Cặp đôi đã kết hôn và hoán đổi giới tính cho nhau 3 năm trước.

Minh Khang là người đàn ông mang thai đầu tiên ở Việt Nam. Vào cuối năm 2017, cặp đôi "hoán đổi giới tính" Minh Anh - Minh Khang đã tổ chức đám cưới, thu hút sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Vào giữa năm 2020, cặp đôi chuyển giới Minh Khang – Minh Anh vui mừng thông báo việc chào đón cô con gái đầu lòng. Bé gái sinh ra nặng 2,3kg. Từ đó, Minh Khang trở thành người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam mang bầu và sinh con thành công.

Ảnh: internet

Sau đó, Minh Khang bất ngờ thông báo đã ly hôn với vợ, khặng định bản thân có thể vừa làm mẹ vừa làm bố. Anh cho biết: "Từ ngày bé Chuột sinh ra đến bây giờ Minh Anh chưa bao giờ chụp ảnh, bồng bế hay chăm sóc con. Minh Anh thích có con để được làm mẹ, được giống con gái thôi. Minh Anh không thương con. Hơn 2 tháng rồi, Minh Anh có về thăm Chuột đâu. Hôm nay Khang cũng nói luôn, Khang không cần Chuột có mẹ và cũng không cần bất kỳ khoản trợ cấp nào từ cô ấy. Khang dư sức vừa làm mẹ vừa làm bố''.

Sau nửa tháng kể từ khi ly hôn, anh chàng tiếp tục gây chú ý khi đi làm giấy khai sinh cho con gái. Minh Khang chia sẻ: ''Sáng nay mát trời đi làm giấy khai sinh cho Chuột con. Chuột sẽ sống cùng với ba Minh Khang và mẹ Kiều Trang. Tính ra là cũng có đủ ba và mẹ rồi Chuột nhé. Không biết Chuột trả tôi giá nhiều không, chứ 1 mình tôi diễn 2 vai là đuối lắm đó nha Chuột''.

Giấy khai sinh của bé Chuột nhà Minh Khang. Ảnh: internet

Bé gái được đặt tên Đặng Ngọc Thiên An. Nhưng điều khiến dân tình chú ý là phần ghi tên người mẹ, Minh Khach điền là Đào Thị Kiều Trang - tên thật của Minh Khang khi chưa chuyển giới. Sau khi chia sẻ hình ảnh làm giấy khai sinh, nhiều người đã đồng loạt bày tỏ sự ngưỡng mộ với nỗ lực của Minh Khang, đồng thời chúc em bé ăn mau chóng lớn, khỏe mạnh, thông minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news