Tin mới

Sau một đêm, nghề chăn bò bỗng hot MXH, người người rủ nhau đi... ứng tuyển vì lí do đặc biệt

Thứ tư, 25/11/2020, 15:15 (GMT+7)

Bài đăng tuyển nhân viên chăn bò gây sốt khi đưa ra những quyền lợi rất tốt cho ứng viên, lương thưởng đầy đủ và được cộng đồng mạng đánh giá là… ổn định.

Tuyển việc làm trên mạng xã hội đã không còn là công việc xa lạ. Do tính quảng bá tốt, nhiều nhà tuyển dụng đã đăng thông tin chi tiết công việc trên mạng xã hội một cách ấn tượng để thu hút ứng viên. Những công việc có thu nhập ổn định, có điều kiện việc làm tốt đều được cộng đồng ứng viên tìm hiểu và ứng tuyển.

Hình ảnh số lượng bò ứng viên cần chăn dắt. Ảnh: internet

Tuy nhiên, mới đây, một nhà tuyển dụng đặc biệt đã đăng bài tuyển vị trí… chăn bò thu hút sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Nếu công việc có mức lương khá, ổn định, nhàn hạ là điều mà ứng viên quan tâm thì công việc chăn bò được nhà tuyển dụng này đăng tin có thể đáp ứng tất cả kì vọng đó.

Chỉ trong vòng vài giờ, bài dăng tuyển dụng đã thu hút tới hàng nghìn “ứng viên” quan tâm. Phần lương thưởng hấp dẫn đã gây sốt cộng đồng mạng. Cụ thể, nhà tuyển dụng đăng hình ảnh đàn bò cần được chăn dắt cùng nội dung công việc chi tiết: Theo dõi đàn bò. Giờ làm việc bắt đầu từ 7 giờ đến 16 giờ 30 phút hàng ngày. Không áp chỉ tiêu hay doanh số. Lương cứng cũng vô cùng hấp dẫn tới 6.500.000 đồng, được bao ở, lương thưởng tháng thứ 13 cùng đầy đủ các quyền lợi về bảo hiểm xã hội.

Hiện tại, bài đăng vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, thể hiện sự bất ngờ lần đầu tiên bỗng trở nên… hấp dẫn đến thế. Ảnh: internet

Đa số cộng đồng mạng đều hứng thú với công việc hay ho này, không ít người tag tên bạn bè, người thân để “vận động” ứng tuyển. Mọi người đều đồng tình rằng với mức lương và chi tiết công việc cùng kpi như nhà tuyển dụng đăng tải thì đây quả thật là “việc nhẹ lương cao”, thậm chí còn có… quá nhiều ưu đãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news