Tin mới

Đi chơi với bạn trai, Hương Giang xấu hổ khi bố ruột buột miệng gợi quá khứ chưa chuyển giới

Thứ sáu, 30/10/2020, 08:51 (GMT+7)

Chia sẻ của Hương Giang về chuyện lần đầu dẫn người yêu về nhà khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên sóng truyền hình, lần đầu Hương Giang nhắc đến chuyện của mình cùng bố trong quá khứ khiến nhiều người bất ngờ.

Theo lời kể của Hương Giang, hồi còn nhỏ mình rất được bố cưng chiều và cũng được bố đặt nhiều hy vọng. Thế nhưng sau khi phát hiện ra giới tính thật thì khoảng cách giữa 2 bố con đã xuất hiện thậm chí đến mức tránh mặt nhau khi không ở chung một nhà.

Hương Giang tiết lộ bí mật đời tư của mình.

Hương Giang cho biết, sau khi phát hiện giới tính thật của mình thì cô đã mong muốn được chuyển giới. Ước mơ được thành con gái ngày được hình thành lớn nhưng không có tiền, Hương Giang đã lấy cắp tiền của bố để thực hiện. Thế nhưng, cứ nghĩ bố không biết và bất ngờ có một ngày khi vừa về cô đã bị bố đưa hết số tiền lại cho và buông lời cay đắng, phũ phàng vì cô đã khiến bố mình thất vọng đến tột cùng.

Thế nhưng, sau này bố Hương Giang cũng đã dần mở lòng và chấp nhận sự thật về chuyện con mình chuyển giới và dành lại tình thương cho cô nàng. Thế nhưng, thói quen gọi tên thật của con gái vẫn luôn được lưu giữ khi cô nhiều lần lâm vào hoàn cảnh trớ trêu.

Hương Giang chụp ảnh bên bố mẹ ruột của mình.

Hương Giang tiết lộ rằng trong một lần đi chơi với bạn trai cô đã nghe điện thoại bố gọi đến và gọi tên "Hiếu ơi" khiến cô nàng ngượng với bạn trai của mình. Và sau khi nghe được tên thật thì người bạn này đã "biến mất" luôn.

Có thể thấy, sau khi chuyển giới, Hương Giang rất thẳng thắn tiết lộ  quá khứ của mình. Nổi tiếng là người thông mình, hài hước, Hương Giang mỗi lần kể câu chuyện đều khiến nhiều khán giả chú ý. Hiện tại, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" rất thành công trên con đường sự nghiệp của mình và cũng đã tìm được bạn trai mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news