Tin mới

Người đẹp Đào Hà khuyên Á hậu Đào Hiền phải tỉnh táo trong showbiz Việt

Thứ bảy, 19/08/2023, 20:00 (GMT+7)

Đào Hà - chị gái của Á hậu Đào Hiền đã có những chia sẻ về em gái của mình khiến cho nhiều người chú ý.

Nhắc đến Đào Thị Hà, fan sắc đẹp không còn quá xa lạ. Cô từng gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao, nhan sắc nhưng chỉ dừng chân ở vị trí top 5 trong các cuộc thi hoa hậu. Mới đây, người đẹp Đào Thị Hà gây bất ngờ khi trở lại sàn diễn sau quãng thời gian tập trung toàn lực cho công việc kinh doanh. Cô cũng dành nhiều thời gian để trả lời phía truyền thông. 

Đào Hà đã dành lời khuyên cho em gái mình hãy luôn tỉnh táo trong showbiz Việt. Ảnh: BTC
Đào Hà đã dành lời khuyên cho em gái mình hãy luôn tỉnh táo trong showbiz Việt. Ảnh: BTC

“Mình làm được gì cho xã hội, truyền cảm hứng thế nào và trưởng thành ra sao mới là quan trọng. Mỗi người sẽ có đam mê khác nhau. Hiện tại tôi đang kinh doanh nên cần tập trung 100% năng lượng cho vai trò này. Còn về việc trở lại với đường đua nhan sắc trong thời gian tới, tôi không thể nói trước vì cuộc sống luôn có những sự thay đổi và cảm xúc của mình mỗi lúc một khác", Đào Thị Hà trả lời trước câu hỏi khán giả tiếc nuối về thành tích của cô. 

Ngoài ra, người đẹp này cũng được biết đến là chị gái của Á hậu Miss World Vietnam - Đào Thị Hiền. Tâm sự về cảm xúc của gia đình khi người đẹp này đăng quang, Đào Hà cho biết, gia đình cô dưới quê cũng được quan tâm nhiều hơn. Bố mẹ của chân dài phải nhận nhiều cuộc gọi hỏi thăm chúc mừng và ai cũng chờ ngày hai chị em trở về để chụp ảnh cùng.

2 chị em Đào Hà - Đào Hiền. Ảnh: FBNV
2 chị em Đào Hà - Đào Hiền. Ảnh: FBNV

“Ba mẹ luôn được mọi người hỏi bí quyết làm thế nào để sinh con toàn chân dài. Ngoài hai chị em thì em trai út đang học cấp 2 đã cao bằng chúng tôi", cô chia sẻ.

Người đẹp xứ Nghệ này cũng không cảm thấy chạnh lòng mà thay vào đó là sự tự hào khi em gái nổi tiếng và đoạt được danh hiệu cao hơn mình. Đào Thị Hà nói: “Em tôi đạt được thành công, mang lại những giá trị cho xã hội thì tôi rất vui. Chị em trong nhà luôn muốn những điều tốt nhất cho người còn lại. Tôi mong Hiền hoàn thành tốt nhiệm kỳ của mình. Em còn trẻ, ít khi va chạm nên sẽ có những cái chưa tốt. Hy vọng mọi người đón nhận và góp ý để em hoàn thiện mình hơn", chân dài quê Nghệ An bộc bạch.

Người đẹp Đào Hà khuyên Á hậu Đào Hiền phải tỉnh táo trong showbiz Việt - Ảnh 1
 
Á hậu Đào Hiền. Ảnh; FBNV
Á hậu Đào Hiền. Ảnh; FBNV

Theo tiết lộ, gia đình cô luôn dạy các con phải tự lập từ bé và “mỗi người đều có con đường riêng mà không ai can thiệp". “Chỉ cần một người chia sẻ dự định thì thành viên trong gia đình sẽ ủng hộ hết mình. Tôi từng tham gia showbiz nhưng ít khi tâm sự nhiều cho em gái. Tôi chỉ nhắc em trong môi trường này nên tỉnh táo, để ý một chút vì mọi người sẽ quan tâm đến lời ăn tiếng nói của mình”, top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bày tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đào Hiền Đào Hà