Tin mới

Diệu Nhi chia sẻ lại bài lên tiếng phủ nhận chuyện lục đục tình cảm của Anh Tú

Thứ sáu, 18/08/2023, 12:20 (GMT+7)

Động thái của Diệu Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Sáng 18/8, trên MXH bất ngờ lan truyền loạt tin nhắn được cho là của Diễn viên Anh Tú "thả thính" 1 cô gái lạ. Tài khoản này có tên là "Anh Tú Bùi", ảnh đại diện trùng khớp với tài khoản cá nhân hiện tại của nam nghệ sĩ gốc Hà Nội. 

Diệu Nhi chia sẻ lại bài lên tiếng phủ nhận chuyện lục đục tình cảm của Anh Tú - Ảnh 1
 
Loạt tin nhắn được cho là của Anh Tú. Ảnh: Chụp màn hình
Loạt tin nhắn được cho là của Anh Tú. Ảnh: Chụp màn hình

Liên quan đến việc này, trưa cùng ngày, Anh Tú đã chính thức lên tiếng về tin đồn cũng như nói rõ về ồn ào. Anh cho rằng, thông tin trên MXH đang lan truyền là thất thiệt và không đúng sự thật. 

Nam nghệ sĩ cho hay: "Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch.

Đó là lý do, Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân.

Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh. Phía công ty đang liên hệ pháp lý để sớm có hình thức xử lý các bên đưa thông tin một chiều, không xác thực. Chân thành cảm ơn sự dõi theo và tin tưởng từ quý khán giả". 

Bài đăng trên của Anh Tú nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Diệu Nhi chia sẻ lại bài đăng của Anh Tú. Ảnh: Chụp màn hình
Diệu Nhi chia sẻ lại bài đăng của Anh Tú. Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Diệu Nhi sau khi ông xã công khai bài viết mới, cô cũng đã chia sẻ lại bài đăng. Điều này như một lời khẳng định rằng, những đồn đoán liên quan đến chuyện tình cảm giữa vợ chồng mình là không đúng sự thật. 

Diệu Nhi chia sẻ lại bài lên tiếng phủ nhận chuyện lục đục tình cảm của Anh Tú - Ảnh 2
 
Anh Tú - Diệu Nhi. Ảnh: FBNV
Anh Tú - Diệu Nhi. Ảnh: FBNV

Trước khi lan truyền loạt tin nhắn bị cho là Anh Tú "thả thính" 1 cô gái lạ, trên MXH cũng xôn xao thông tin cho rằng, Diệu Nhi và chồng đang lục đục. Nguồn cơn bắt đầu từ việc thời gian này, nữ nghệ sĩ liên tục có những bài đăng đầy ẩn ý khiến CDM xôn xao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Anh Tú Diệu Nhi