Tin mới

Á hậu Đào Hiền chiêm nghiệm và biết ơn sau thời gian đăng quang

Thứ bảy, 19/08/2023, 08:10 (GMT+7)

Á hậu Đào Hiền nức nở chiêm nghiệm về quãng thời gian sau khi đăng quang và thừa nhận một sự thật khó tin.

Cách đây không lâu, Á hậu Đào Hiền chia sẻ lại loạt khoảnh khắc trong suốt hành trình dài sau khi đăng quang từ đi thi, đi sự kiện, đi làm Từ thiện với những hình ảnh đẹp. Bên cạnh đó, nàng Á hậu 1 hoa hậu Thế giới Việt Nam thừa nhận một thế lực vô hình khiến bản thân phải cứng rắn phải "lì", phải mạnh mẽ sau khi đăng quang nhưng thực tế thì lại là người rất cảm xúc.

Á hậu Đào Hiền tự nhận phải ép bản thân mạnh mẽ hơn sau khi đăng quang. Ảnh IGNV
Á hậu Đào Hiền tự nhận phải ép bản thân mạnh mẽ hơn sau khi đăng quang. Ảnh IGNV

Á hậu Đào Hiền tâm sự: "Xem video mà rớt nước mắt. Nhìn lại cả quãng đường vừa qua thấy đúng là chưa từng nghĩ sẽ có 1 hành trình ý nghĩa như vậy. Ép bản thân nghĩ rằng mình "rất lì" nhưng đúng là không thể chối bỏ cảm xúc thật.". Bên cạnh đó, nàng Á hậu cũng gửi lời cảm ơn sự ủng hộ của công chúng: "Cảm ơn mọi người đã ủng hộ dù chưa thực sự làm tốt.".

Đào Thị Hiền sinh năm 2001, quê Nghệ An. Ảnh IGNV
Đào Thị Hiền sinh năm 2001, quê Nghệ An. Ảnh IGNV

Chia sẻ của chân dài sinh năm 2001 nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Qua đây, nhiều người hiểu thêm hơn về con người thật của Á hậu Đào Hiền. Đằng sau những hình ảnh lung linh, đằng sau vẻ ngoài cứng rắn thì Đào Hiền lại là người rất yếu đuối và dễ xúc động. 

Á hậu Đào Hiền sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng. Ảnh FBNV
Á hậu Đào Hiền sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dịu dàng. Ảnh FBNV

Sau thời gian ngắn đăng quang Á hậ 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Đào Hiền đã trưởng thành hơn rất nhiều từ suy nghĩ đến năng lực bản thân. Nhiều lời khen dành cho sự tiến bộ của Đào Hiền: "Ủng hộ sự thay đổi từng ngày của Hiền; Đào Hiền ngày càng chứng minh sức hút và sự tinh tế; Hãy luôn tỏa sáng nhé...".

Á hậu Đào Hiền chăm chỉ đi từ thiện sau khi đăng quang. Ảnh IGNV
Á hậu Đào Hiền chăm chỉ đi từ thiện sau khi đăng quang. Ảnh IGNV

Đào Thị Hiền sinh năm 2001, quê Nghệ An. Cô hiện tại là sinh viên của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Trước khi đăng quang Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023, cô từng lọt Top 5 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 với giải phụ Người đẹp Biển. Đáng chú ý, Đào Thị Hiền còn được biết đến nhiều khi là em gái ruột của Đào Thị Hà - Top 5 hai cuộc thi lớn  là Hoa hậu Việt Nam 2016 và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019.

Gần đây, Đào Hiền rất tích cực xuất hiện trước công chúng và tham gia nhiều hoạt động từ thiện. Gần đây nhất, nàng Á hậu đã có chuyến về quê nhà Nghệ An thăm gia đình, đồng thời tham gia hoạt động thiện nguyện khi trao quà và tiền mặt cho các hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn tại địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news