Tin mới

'Người đẹp khóc' Choi Ji Woo trải lòng khi sắp làm mẹ ở tuổi U50

Thứ năm, 07/05/2020, 17:23 (GMT+7)

Mới đây nữ diễn viên Choi Ji Woo đã gửi đến người hâm mộ lá thư do chính cô viết tay cho người hâm mộ trước khi cô lâm bồn sinh em bé.

Sinh năm 1975, Choi Ji Woo nhiều năm liền cô là nữ diễn viên có cát-xê cao nhất tại Hàn Quốc. Ở thời kỳ đỉnh cao, cô có thể kiếm 75 triệu USD/năm.

Lên xe hoa vào tháng 3/2018, 'người đẹp khóc' không công khai hình ảnh của chú rể, thậm chí thay đổi độ tuổi và ngành nghề của ông xã để tránh sự chú ý của giới truyền thông. Choi Ji Woo cũng chỉ thông báo sẽ lập gia đình vài phút trước khi bước vào lễ đường.

Nữ diễn viên Bản tình ca mùa đông kết hôn với CEO của một công ty ứng dụng điện thoại kém cô 9 tuổi.

Đại diện công ty cũng cho biết, nữ diễn viên Nấc thang lên thiên đường giữ kín danh tính của chồng bởi cô lo lắng những áp lực anh có thể gặp phải sau khi kết hôn. Đồng thời, cô cũng lo lắng công việc kinh doanh của gia đình chồng có thể gặp ảnh hưởng.

Tuy nhiên, ngày 6/5 vừa qua, Choi Ji Won vừa đăng bức thư gửi đến người hâm mộ chia sẻ về chuyện sắp sinh em bé: “Xin chào. Đã lâu rồi không trò chuyện cùng mọi người. Đầu tiên, tôi xin hy vọng mọi người luôn Bình An trong đợt dịch Covid-19. Tôi biết đây là thời điểm rất khó khăn.

Kế tiếp, tôi muốn chia sẻ còn 15 ngày nữa là đến ngày dự sinh của tôi. Tôi cũng đã chụp một tấm ảnh ở trước nhà để kỷ niệm. Tôi trân trọng các bà mẹ ở Hàn Quốc đang chuẩn bị sinh con vào độ tuổi muộn, nhất là khi virus corona bùng phát. Tôi hy vọng các bà mẹ sẽ vui mừng khi thấy tôi là biểu tượng của một bà mẹ cao tuổi sinh con”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news