Tin mới

Dương Yến Ngọc bày tỏ quan điểm liên quan đến ồn ào làm từ thiện

Thứ ba, 07/09/2021, 12:03 (GMT+7)

Dương Yến Ngọc - người đẹp từng có màn chất vấn ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến ồn ào bà Nguyễn Phương Hằng và từ thiện. 

Cách đây ít giờ, Dương Yến Ngọc - người đẹp từng có những phát ngôn "cà khịa" ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục đăng đàn liên quan đến chuyện làm Từ thiện và sao kê mà bà Nguyễn Phương Hằng gây xôn xao thời gian qua. 

Dương Yến Ngọc bày tỏ quan điểm liên quan đến ồn ào làm từ thiện, bà Nguyễn Phương Hằng bị réo tên. Ảnh FBNV
Dương Yến Ngọc bày tỏ quan điểm liên quan đến ồn ào làm từ thiện, bà Nguyễn Phương Hằng bị réo tên. Ảnh FBNV

Theo đó, người đẹp từng "cà khịa" ông Đặng Lê Nguyên Vũ bày tỏ quan điểm cho rằng vì những người bóc phốt mà từ nay sẽ không còn nhiều sao Việt đứng ra kêu gọi từ thiện ủng hộ bà con khó khăn: "Mùa lũ năm nay chắc ít ai đi từ thiện. Người thì mắc sao kê, người thì kiệt quệ tài chính, Covid thì phong tỏa. Nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, người không làm gì cứ ngồi nhà chửi người đi làm. Lạ thiệt …"

Dương Yến Ngọc từng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ảnh FBNV
Dương Yến Ngọc từng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ảnh FBNV

Quan điểm của Dương Yến Ngọc nhanh chóng gây chú ý đặc biệt đúng vào thời điểm dư luận xôn xao trước hàng loạt ồn ào của sao Việt bị bà Nguyễn Phương Hằng bóc phốt chuyện làm từ thiện. Nhiều người còn hoài nghi, cựu người mẫu họ Dương đang ẩn ý trách móc bà Nguyễn Phương Hằng. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán từ phía cư dân mạng vì Dương Yến Ngọc không nhắc tên của bất kỳ ai trong bài đăng của mình.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng trở thành nhân vật bị Dương Yến Ngọc 'cà khịa'. Ảnh internet
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng trở thành nhân vật bị Dương Yến Ngọc "cà khịa". Ảnh internet

Dương Yến Ngọc nổi tiếng là sao nữ có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Trước đây, khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ dính ồn ào ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, cựu người mẫu đã gây xôn xao khi có những dòng trạng thái "cà khịa" ông chủ Trung Nguyên. Một số cư dân mạng cho rằng, cựu người mẫu đang mượn danh ông Đặng Lê Nguyên Vũ để pr tên tuổi của mình.

Trước đây, đã không ít sao Việt trở thành đối tượng bị Dương Yến Ngọc "cà khịa" trên trang cá nhân của mình. Xuất phát điểm là một người mẫu, Dương Yến Ngọc trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong làng mẫu. Hoạt động nghệ thuật không bao lâu, cô theo chồng bỏ cuộc chơi. Xinh đẹp, tài năng nhưng Dương Yến Ngọc lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Cựu người mẫu từng lên tiếng tố chồng bạo hành. Sau khi ly dị, Dương Yến Ngọc chưa có ý định đi bước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news