Tin mới

Dương Yến Ngọc thừa nhận lĩnh hậu quả sau màn chất vấn ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ hai, 03/02/2020, 11:33 (GMT+7)

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc tự nhận mình đã nhận hậu quả lớn do tạo nghiệp sau thời gian gây chú ý với những phát ngôn ồn ào.

Cách đây không lâu, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã tự nhìn nhận lại bản thân một năm và cho rằng do "tạo nghiệp" quá nhiều nên nhận hậu quả nặng nề là "chưa có người yêu. Cùng với đó, cựu người mẫu tự hứa với bản thân sẽ cố gắng kìm hãm và trưởng thành hơn:

"Năm 2019 mình post nhiều status thả thính, tạo nghiệp nên bị trời phạt không có người yêu. Mình hứa đây là status thả thính duy nhất của năm 2020. Mình đang độc thân vì mải chờ đợi 1 người. Người đó là ai thì mình chưa biết" - Dương Yến Ngọc chia sẻ.

Dương Yến Ngọc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp. Ảnh internet

Nổi tiếng là người thẳng thắn, Dương Yến Ngọc từng gây chú ý với không ít phát ngôn đụng chạm tới nhiều sao Việt, người nổi tiếng trên trang cá nhân. Mới đây nhất là ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo trở thành "nạn nhân" bị Dương Yến Ngọc chất vấn trên mạng xã hội.

Khi đang ở hào quang của sự nghiệp, Dương Yến Ngọc rút lui để lập gia đình. Trải qua hai cuộc hôn nhân sóng gió và nước mắt, cựu người mẫu đã mạnh mẽ. Ngoài ông Vũ, bà Thảo, Dương Yến Ngọc cũng đụng chạm đến không ít sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân, Lan Khuê.... Trải qua nhiều sóng gió tình trường, Dương Yến Ngọc của hiện tại đã bản lĩnh hơn, tự tin và xinh đẹp hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news