Tin mới

Dương Yến Ngọc 'số nhọ' không kém Vũ Khắc Tiệp, 2 lần liên tiếp bị cách ly

Thứ ba, 14/04/2020, 10:09 (GMT+7)

Chân dài từng gửi gắm đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ than thở số nhọ không kém gì Vũ Khắc Tiệp khi liên tiếp 2 lần bị cách ly.

Cách đây không lâu, Dương Yến Ngọc - chân dài từng phản pháo ông Đặng Lê Nguyên Vũ than thở số nhọ khi liên tiếp 2 lần cách ly: "Cách ly được 14 ngày rồi. Giờ cách ly tiếp 14 ngày nữa.. Đã hiểu tại sao mình không có người yêu roài".

Được biết, trước đó, Dương Yến Ngọc đã tự cách ly 14 ngày để đảm bảo an toàn. Sau khi hết thời gian 14 ngày, chân dài từng gửi gắm ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục cách ly theo chỉ thị giãn cách xã hội của Chính phủ. Cựu siêu mẫu vui vẻ chấp hành.

Câu chuyện của Dương Yến Ngọc khiến cư dân mạng hóm hỉnh nhắc đến Vũ Khắc Tiệp. Nhiều người cho rằng, cựu siêu mẫu số nhọ chẳng kém cạnh người tình Ngọc Trinh. Tuy nhiên, Dương Yến Ngọc vẫn may mắn hơn khi chỉ cách ly 2 lần còn Vũ Khắc Tiệp thì 4 lần liên tiếp.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Dương Yến Ngọc. Ảnh internet

Xuất phát điểm là một người mẫu, Dương Yến Ngọc trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong làng mẫu. Hoạt động nghệ thuật không bao lâu, cô theo chồng bỏ cuộc chơi. Xinh đẹp, tài năng nhưng Dương Yến Ngọc lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Cựu người mẫu từng lên tiếng tố chồng bạo hành. Sau khi ly dị, Dương Yến Ngọc chưa có ý định đi bước nữa.

Dương Yến Ngọc từng gửi gắm tâm sự đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Cũng vì lận đận nên Dương Yến Ngọc từng gửi gắm tâm sự đến ông Đặng Lê Nguyên Vũ có cách nào để "ở giá" suốt đời. Không những vậy, Dương Yến Ngọc còn gây xôn xao khi phản bác bà Lê Hoàng Diệp Thảo để bênh vực ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Công việc hiện tại của Dương Yến Ngọc là kinh doanh, bán hàng online. Trong thời gian nghỉ dịch, cựu người mẫu tận hưởng để nghỉ ngơi cùng con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news