Tin mới

Người dùng sở hữu bình luận 1 triệu lượt thích nhận Bảng Vàng từ Youtube

Thứ hai, 23/12/2019, 15:03 (GMT+7)

Youtube mới đây đã trao Bảng Vàng cho người dùng được 1 triệu lượt thích đầu tiên.

Theo đó, người có vinh dự được nhận Bảng Vàng Youtube đầu tiên là Seth Everman - một nhạc sĩ, đồng thời là một Youtuber chuyên làm các liên quan đến âm nhạc, nhạc cụ.

Nhiều người chắc hẳn không còn lạ lẫm với những thuật ngữ như Nút Vàng, Nút Bạc, Nút Kim Cương.

Theo như quy định của YouTube, kênh muốn đạt được Nút Bạc YouTube thì cần đạt mốc 100.000 lượt theo dõi, Nút Vàng là 1.000.000 theo dõi và Nút Kim Cương là 10.000.000 triệu người; kênh đạt 100.000.000 lượt theo dõi sẽ nhận được Nút Kim Cương Đỏ như PewDiePie hay T-Series.

Đây được xem là món quà đầu tiên mà YouTube dành tặng cho một bình luận nhận được 1 triệu like. Ảnh: Seth Everman / YouTube

Mới đây, Youtube đã quyết định dành tặng Bảng Vàng cho người dùng có bình luận được 1 triệu lượt thích đầu tiên trên nền tảng. Đây cũng là món quà đầu tiên dành cho tặng cho một comment (bình luận) trong hệ thống vinh danh của YouTube.

Danh tính của người may mắn lập kỷ lục đầu tiên về bình luận trên YouTube là Seth Everman – một nhạc sĩ, đồng thời là một YouTuber chuyên làm các liên quan đến âm nhạc, nhạc cụ.

Trước đó, cách đây 8 tháng, Seth đã đăng tải đoạn video “How to create Billie Eilish’s ‘Bad guy” (Làm thế nào để tạo ra những âm thanh trong bài hát Bad guy của Billie Eilish) bằng âm thanh của Nintendo 64, bộ mix âm, chảo, bàn chải, đệm ghế sofa và một chiếc quạt gió. Video này thu hút đến nỗi đã lập tức trở thành hiện tượng với hơn 47 triệu lượt xem.

Song song đó, Seth Everman cũng vào tận MV “Bad Guy” của Billie Eilish trên YouTube để gửi một dòng bình luận “I’m the bald guy” (tôi là một thằng hói), một cách chơi chữ gần giống với tựa đề MV của nữ ca sĩ người Mỹ.

Do tính chất hài hước của bình luận cũng như 'độ mặn' sẵn có mà  bình luận “I’m the bald guy” của Seth Everman đã nhận được lượt thích khủng và nhanh chóng trở thành bình luận đầu tiên được 1 triệu lượt thích trên YouTube.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news