Tin mới

Thuê Đoàn Văn Hậu về đá chung kết U23 có 'khó nhằn' và cái giá phải trả

Thứ hai, 23/12/2019, 11:34 (GMT+7)

Phía Việt Nam đã từng phải tốn 40.000 USD để thuê lại Đoàn Văn Hậu từ CLB Heerenveen của Hà Lan trong giải đấu SEA Games 30 vừa qua.

Trước thềm vòng chung kết U23 Châu Á, nhiều người đặt ra câu hỏi nên hay không thuê Văn Hậu về đá chung kết, với một giải đấu quan trọng như thế này đối với bóng đá Việt Nam, nhiều người đang hy vọng sẽ có được sự chắc cú.

Trước đó, tại SEA Games 30, để có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu, Việt Nam đã từng phải tốn 40.000 USD để thuê lại tuyển thủ này từ CLB SC Heerenveen của Hà Lan.

Đoàn Văn Hậu đang là cái tên mong chờ sẽ góp mặt trong đội hình ra quân U23 Châu Á tới đây của HLV Park Hang-seo. Ảnh: Internet

Theo đó nhiều người cho rằng, với sân chơi châu lục như U23 Châu Á thì về mặt chuyên môn rất cần sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu trong đội hình chiến binh của nhà cầm quân Park Hang-seo nếu như muốn giành chiến thắng và lập lại kỳ tích.

Bản thân nhà cầm quân Park Hang-seo cũng rất mong muốn có thể tìm được lối ra cho Đoàn Văn Hậu ở giải đấu sắp tới.

Tuy nhiên, nhiều người hoài nghi về độ khó khi vấn đề không phải nằm ở số tiền mà ở việc thương lượng và đặt vấn đề thế nào khi Văn Hậu bây giờ đã thuộc quyền sở hữu của CLB SC Heerenveen.

Điều quan trọng bây giờ là cái gật đầu của  CLB SC Heerenveen khi mà đội bóng này đã nhận định họ không muốn đội bóng có sự xáo trộn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news