Tin mới

Người giàu mách nhỏ: Đừng để trước cửa nhà xuất hiện 2 hiện tượng này 

Thứ bảy, 14/10/2023, 08:15 (GMT+7)

Người giàu mách nhỏ: Nếu muốn thần tài gõ cửa thì đừng để trước cửa nhà xuất hiện 2 hiện tượng này.

Không để trước cửa nhà có hiện tượng bị rò rỉ nước ở cổng

Bản thân việc rò rỉ nước đã là một loại hành vi cẩu thả, ô uế, khi xảy ra tình huống như vậy, Thần Tài sẽ rất chán ghét và sẽ đi đường vòng. Một nguyên nhân khác là trong Phong thủy cổ xưa, nước thực chất tượng trưng cho sự giàu có, nếu nước bị rò rỉ thì tài lộc đương nhiên sẽ bị rò rỉ, nếu rò rỉ kéo dài thì của cải sẽ dần cạn kiệt, gia đình bạn có thể trở nên nghèo khó hơn. Tất nhiên, quan niệm này không đáng tin cậy, nhưng vì hình ảnh của gia đình, tốt hơn hết bạn nên cố gắng không để rò rỉ nước.

Người giàu mách nhỏ: Đừng để trước cửa nhà xuất hiện 2 hiện tượng này  - Ảnh 1
 

Không có ngưỡng cửa ở lối vào

Đá ngưỡng thực sự được làm ở hầu hết các ngôi nhà thương mại hiện nay và tương đối thấp. Tuy nhiên, về mặt phong thủy, ngưỡng cửa phải cao. Chúng ta thường xem phim truyền hình cổ trang hoặc một số phim cổ trang và biết rằng nhà của họ về cơ bản có những viên đá có ngưỡng cửa cao, và họ thà vấp phải chúng còn hơn là không lắp đặt chúng. Trên thực tế, chủ yếu là do loại đá ngưỡng cửa này có thể chống lại tà ma từ bên ngoài và bảo vệ của cải bên trong. Từ khía cạnh này, vẫn cần phải xây dựng. Nếu không có đá ngưỡng cửa, Thần Tài sẽ đi đường vòng khi nhìn thấy nó.

Không có ngưỡng cửa ở lối vào là điều đại kỵ trong phong thủy. Ảnh internet
Không có ngưỡng cửa ở lối vào là điều đại kỵ trong phong thủy. Ảnh internet

Bên cạnh đó, trước cửa nhà cũng không nên để chổi quét nhà. Chổi quét nhà là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Cây chổi sẽ giúp bạn quét dọn cả căn nhà, loại bỏ bụi bẩn, xua tan khí xấu. Tuy nhiên, chỉ riêng việc để chổi quét nhà ở đâu cũng là một điều mà phong thủy nhà ở rất coi trọng. 

Nhiều gia đình có thói quen để chổi quét nhà hai bên cửa ra vào mà không hề hay biết mình đã phạm phải đại kỵ phong thủy. Cửa ra vào là nơi phong thủy cực kỳ coi trọng, tài khí qua đó mà vào nhà, giúp cho tài vận vượng phát.

Không nên để chổi trước cửa nhà. Ảnh internet
Không nên để chổi trước cửa nhà. Ảnh internet

Đặt chổi quét nhà ở đây có thể khiến cho tài khí bị tiêu tan bởi khí xấu đến từ cây chổi, cũng khiến cho khí xấu theo người ra vào theo đó mà đi vào trong nhà, không tốt cho sức khỏe cũng như khiến tài lộc khó lòng tích tụ.

Bên cạnh vị trí trước cửa ra vào, trong phong thủy còn kiêng để chổi ở phòng khác, phòng bếp và nhà vệ sinh. Cùng với đó, không nên giữ chổi cùn, hỏng trong nhà vì  tượng trưng cho sự nghèo nàn, thiếu sức sống. Nếu không muốn tình hình tài chính trong gia đình xơ xác như chiếc chổi cùn, hãy loại bỏ chúng ra khỏi nhà ngay.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news