Tin mới

Người hiếm khi khen ai như Hoài Linh cũng phải thốt lên 'Cảm ơn HLV Park Hang Seo'

Thứ sáu, 17/04/2020, 16:28 (GMT+7)

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng là một fan cứng của ĐTQG Việt Nam và đồng hành với từng bước tiến của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thành công của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây đã khiến NHM dành sự quan tâm rất lớn cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Ngay cả giới nghệ sĩ cũng không ngoài cuộc với những cảm xúc vỡ òa mỗi khi ĐTQG giành được chiến thắng quan trọng. Nghệ sĩ Hoài Linh là một trong số đó.

Hồi AFF Cup 2018, Hoài Linh cũng dõi theo từng bước tiến của ĐT Việt Nam trong hành trình chinh phục ngôi vương. Để rồi sau 90 phút tại Mỹ Đình, giống như bao CĐV khác, nghệ sĩ Hoài Linh cũng hân hoan với niềm vui chiến thắng của Quang Hải và các đồng đội.

Nghệ sĩ Hoài Linh chụp ảnh lưu niệm với HLV Park Hang Seo. Ảnh: Internet

Ngay sau chiến thắng này, Hoài Linh viết trên trang cá nhân gửi lời cảm ơn đặc biệt đến ông bầu Đoàn Nguyên Đức, HLV Park Hang-seo, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam và toàn bộ các cầu thủ.

Dù bận bịu trong công việc nhưng danh hài nổi tiếng vẫn tiếp tục niềm đam mê dõi theo thầy trò ông Park thi đấu. Tại SEA Games 30 vừa qua, Hoài Linh cũng có dịp được thể hiện niềm vui khi U22 Việt Nam giành quyền vào chung kết, sau đó đoạt tấm HCV lịch sử môn bóng đá nam.

Sau chiến thắng 4-0 trước U22 Việt Nam, nghệ sĩ này còn thậm chí làm thơ trên trang cá nhân để vinh danh chiến thắng của những Tiến Linh hay Hà Đức Chinh.

Nghệ sĩ hài viết: "Tiến Linh làm trái mở hàng/Đức Chinh chuyền bóng, ghi bàn lập công/Thế rồi chẳng nói dài dòng/Làm “ba” trái nữa, “bốn - không“ ngời ngời/Hàng công, hàng thủ tuyệt vời/Hôm nay các cháu lại chơi hết mình/Sút phạt Văn Toản coi khinh/Đánh uỳnh một phát, yên bình cầu môn/Cứ đà chiến thắng dập dồn/Tiến vào chung kết ôm hôn cúp vàng/Chúc đội sức khoẻ, Bình An/Trở về trong tiếng hân hoan reo hò“.

Thơ "con cóc" được Hoài Linh sáng tác trong phút ngẫu hứng sau chiến thắng của U22 Việt Nam. Ảnh: Internet

Hoài Linh thừa nhận đây chỉ là bài "thơ con cóc" được sáng tác trong phút ngẫu hứng nhưng nó ngay lập tức nhận được những lượt chia sẻ lớn từ NHM.

Những tháng gần đây, Hoài Linh cũng như nhiều nghệ sĩ khác không được tận hưởng niềm vui bóng đá do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tuy nhiên khi mọi thứ ổn định trở lại, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng sẵn sàng để đem đến cảm xúc vỡ òa cho các nghệ sĩ cũng như toàn bộ NHM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news