Tin mới

Người hùng SEA Games 31 bất ngờ xuất hiện trong bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình

Thứ sáu, 31/03/2023, 07:43 (GMT+7)

Người hùng của U23 Việt Nam tại SEA Games 31, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đã bất ngờ xuất hiện trong bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình.

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng khiến nhiều người thích thú khi xuất hiện trong tập 7 phim "Gia đình mình vui bất thình lình". Cụ thể, chân sút trẻ vào vai Nhâm Văn Thìn - con trai của ông Nhâm Văn Tuất (diễn viên Jimmy Khánh đóng).

Ngay khi xuất hiện trên phim, Mạnh Dũng lập tức được bố giới thiệu: “Tên của cháu là Nhâm Văn Thìn. Cháu đang tập chuyên nghiệp. Nghệ danh của cháu là Nhâm Mạnh Dũng, tức là mạnh khỏe, trung dũng".

Trong phim, gia đình của Dũng là hàng xóm của gia đình ông Toại (diễn viên Bùi Bài Bình đóng). Hai bên sau khi so kè trên bàn nhậu đã tổ chức trận giao hữu bóng đá.

Người hùng SEA Games 31 bất ngờ xuất hiện trong bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình - Ảnh 1
 

Tiền đạo của U23 Việt Nam ghi bàn mở tỷ số ngay từ chấm giao bóng. Mạnh Dũng sau đó còn ra "thả tim" trước Trâm Anh (Khả Ngân đóng), vợ sắp cưới của Danh (Thanh Sơn đóng). Với thể hình cùng đẳng cấp vượt trội, đội của Mạnh Dũng nhanh chóng dẫn đội gia đình ông Toại 5-0. Gia đình của các nhân vật chính chỉ có bàn gỡ danh dự đúng phút cuối nhờ cú đánh đầu của chính ông Toại trong tình huống bóng cuối cùng.

Nhâm Mạnh Dũng 'thả tim' cho Trâm Anh (diễn viên Khả Ngân đóng) - vợ sắp cưới của Danh (diễn viên Thanh Sơn đóng) khiến nhiều khán giả thích thú
Nhâm Mạnh Dũng "thả tim" cho Trâm Anh (diễn viên Khả Ngân đóng) - vợ sắp cưới của Danh (Diễn viên Thanh Sơn đóng) khiến nhiều khán giả thích thú

Nhâm Mạnh Dũng tham gia đóng phim do CLB Viettel đang trong quãng nghỉ chờ V.League trở lại. Tiền đạo 23 tuổi chưa ghi bàn sau 4 vòng đầu tại V.League 2023. Chân sút sinh năm 2000 nổi lên sau SEA Games 31, thời điểm Mạnh Dũng trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam với bàn thắng vào lưới U23 Thái Lan trong trận chung kết.

Phim "Gia đình mình vui bất thình lình" được chiếu vào khung giờ vàng trên VTV3, đang được khán giả theo dõi nhờ kịch bản hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động khi đặt trên nền tảng mối quan hệ trong gia đình.

Ảnh: Tổng hợp

Video: VTV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nhâm Mạnh Dũng