Tin mới

Nhâm Mạnh Dũng chủ động xin lỗi Văn Lâm sau hành động chơi xấu

Thứ tư, 24/05/2023, 13:41 (GMT+7)

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng nhắn tin xin lỗi Văn Lâm sau nhiều pha bóng chơi xấu trong trận thắng 2-1 của Viettel trước Bình Định tối 20/5.

Trên trang cá nhân, Nhân Mạnh Dũng đăng tải đoạn tin nhắn xin lỗi người đàn anh Văn Lâm và khẳng định: "Cũng vì kết quả của đội bóng thôi mà. Xong trận anh em lại tình cảm mọi người ơi". Đáp lại thủ thành sinh năm 1993 bày tỏ sự cảm thông và không quên gửi lời chúc mừng chiến thắng đến đàn em.

Tình huống đánh cùi chỏ vào người Văn Lâm của Nhâm Mạnh Dũng. Ảnh: Chụp màn hình
Tình huống đánh cùi chỏ vào người Văn Lâm của Nhâm Mạnh Dũng. Ảnh: Chụp màn hình

Trong trận đấu giữa Viettel và Bình Định tại vòng 8 V.League 2023 tối 20/5, Nhâm Mạnh Dũng có nhiều pha bóng khá thô bạo với Văn Lâm. Cụ thể trong tình huống Văn Lâm hóa giải một đợt tấn công của đội chủ nhà ở phút 29, Nhâm Mạnh Dũng có hành động thúc cùi chỏ vào Văn Lâm khi anh đang định ném bóng lên. Hành động của đàn em khiến thủ thành của Bình Đình mất thăng băng ngã nhào về phía trước và nằm sân trong đau đớn.

Tuy nhiên, trọng tài chính Trần Đình Thịnh chỉ nhắc nhở chứ không đưa ra bất kì án phạt nào. 10 phút sau, tiền đạo của Viettel tiếp tục có pha kê chân nguy hiểm với Văn Lâm khi thủ thành này thực hiện một cú phát bóng lên. Đến lúc này, "vị vua áo đen" mới rút thẻ vàng cảnh cáo Nhâm Mạnh Dũng.

Đây là thói quen vô cùng xấu của các cầu thủ Việt Nam. Ảnh: Minh Dân
Đây là thói quen vô cùng xấu của các cầu thủ Việt Nam. Ảnh: Minh Dân

Trận đấu kết thúc, Nhâm Mạnh Dũng nhận nhiều chỉ trích sau các tình huống vào bóng thô bạo với Văn Lâm, nhiều ý kiến còn cho rằng anh xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Đáng nói, tiền đạo 23 tuổi từng là người hùng của U23 Việt Nam khi ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết SEA Games 31 và mang về tấm HCV cho bóng đá nước nhà. Anh được kỳ vọng sẽ phát triển và dần trở thành "sát thủ" trên hàng công của Viettel cũng như đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Nhưng trái với kỳ vọng ban đầu, Nhâm Mạnh Dũng ở mùa giải năm nay chỉ mới ghi được 2 bàn thắng tại cúp Quốc gia vào lưới Bình Thuận. Ở V.League, anh ra sân từ đội hình chính 8 trận nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news