Tin mới

Đời tư ít biết của "Triển Chiêu" Thích Tiểu Long khi bị gán mác 'ngôi sao trẻ khuyết tật'

Thứ sáu, 29/10/2021, 16:14 (GMT+7)

Từng được xem là người kế vị Thành Long nhưng Thích Tiểu Long giờ lại đang sư sút sự nghiệp, tận hưởng cuộc sống giàu sang.

Ngôi sao nhí đại lục Thích Tiểu LongHác Thiệu Văn từng đóng nhiều phim ăn khách, đặc biệt là Ô Long Viện năm 1994 khiến cả 2 nổi đình nổi đám cả trong lẫn ngoài nước. Tuy nhiên, hành trình trưởng thành của họ lại không mấy suôn sẻ, đặc biệt là Thích Tiểu Long. Bị chế giễu là "ngôi sao trẻ khuyết tật lâu năm", nhiều người lo lắng cho cuộc sống của Thích Tiểu Long. Trên thực tế, anh ấy lại là một phú nhị đại ở ngoài đời.

Thích Tiểu Long và Hác Văn Thiệu là những sao nhí nổi tiếng một thời.
Thích Tiểu Long và Hác Văn Thiệu là những sao nhí nổi tiếng một thời.

Bố của Thích Tiểu Long là doanh nhân, võ sư Trần Sơn Đông. Ông đã mua cả một khu phố thương mại và hàng ngày chỉ cần ngồi đếm tiền. Lý do Thích Tiểu Long có thể tham gia đóng phim hoàn toàn là để thỏa mãn đam mê và sở thích. Truyền thông đưa tin ông bố đại gia của nam diễn viên từng mở 9 công ty dưới danh nghĩa con trai và cả một trường dạy võ thuật mang tên mình.

Đến khi trưởng thành, cả 2 đều không còn giữ được hào quang thuở nhỏ.
Đến khi trưởng thành, cả 2 đều không còn giữ được hào quang thuở nhỏ.
Đời tư ít biết của 'Triển Chiêu' Thích Tiểu Long khi bị gán mác 'ngôi sao trẻ khuyết tật' - Ảnh 1

Từ khi còn nhỏ, Thích Tiểu Long đã được bố cho đi đóng phim, bị mắng mỏ và ép buộc nhiều tới mức anh bị choáng ngợp và quyết định đi du học Mỹ năm 15 tuổi. Bố Thích Tiểu Long là người có tầm nhìn dài hạn, ông bước vào lĩnh vực bất động sản từ rất sớm và đạt được nhiều thành tự không nhỏ. Vì vậy, sau khi trở về Trung Quốc, Thích Tiểu Long luôn sống trong nhung lụa, không phải lo toan.

Dù không còn đóng phim nhiều nhưng Thích Tiểu Long vẫn tận hưởng cuộc sống giàu sang của phú nhị đại.
Dù không còn đóng phim nhiều nhưng Thích Tiểu Long vẫn tận hưởng cuộc sống giàu sang của phú nhị đại.

Ngay từ khi khởi đầu nghiệp diễn, Thích Tiểu Long đã có một nền tảng gia đình vững chắc nhưng mọi người quên mất điều này. Nhiều người lo lắng Thích Tiểu Long là sao nhí sớm nở, tối tàn bởi sau khi du học về nước, danh tiếng của anh không còn như xưa. Nam diễn viên có tham gia một số dự án phim mới nhưng không gây được tiếng vang. Trên thực tế, dù không đóng phim nữa thì anh giờ vẫn đang sống một cuộc đời giàu sang, thư thái chứ không phải chật vật kiếm sống như nhiều nghệ sĩ khác. Ở tuổi ngoài 30, đóng phim với Thích Tiểu Long bây giờ là để theo đuổi đam mê chứ không nghề nghiệp sinh tử.

(Theo star.setn)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news