Tin mới

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính vai diễn nhập vào đời thực: 62 tuổi độc thân, giàu có, thích ngao du thiên hạ

Thứ sáu, 21/05/2021, 21:14 (GMT+7)

Ở tuổi 62, cuộc sống của 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính không những giàu có mà còn thoải mái, tự do tự tại làm những điều mình thích.

Nhắc đến Hà Gia Kính, ai ai cũng nghĩ ngay đến hình ảnh điển trai đầy ấn tượng trên màn ảnh nhỏ năm nào với vai Triểu Chiêu trong Bao Thanh Thiên. Có thể nói, vai diễn này đã tạo nên thành công vang dội cho Hà Gia Kính, đưa tên tuổi anh đi khắp châu Á.

Hà Gia Kính với vai Triển Chiêu đã đi vào huyền thoại. Ảnh: Internet
Hà Gia Kính với vai Triển Chiêu đã đi vào huyền thoại. Ảnh: Internet

Thành công là thế nhưng ngay sau Bao Thanh Thiên, Hà Gia Kính lại đóng băng sự nghiệp diễn xuát của mình. Được biết, nguyên nhân vắng bóng trên màn ảnh nhỏ là do mâu thuẫn giữa nam diễn viên với công ty điện ảnh Hoa Thị. Do Kim Siêu Quần - người đóng vai Bao Thanh Thiên đã bị cắt vai vô lý nên Hà Gia Kính đứng ra bảo vệ đồng nghiệp và lựa chọn bỏ vai diễn.

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính vai diễn nhập vào đời thực: 62 tuổi độc thân, giàu có, thích ngao du thiên hạ - Ảnh 1

Cũng sau Bao Thanh Thiên, Hà Gia Kính quyết định chuyển hướng sự nghiệp sang kinh doanh và đây cũng chính là con đường đúng đắn mà nam diễn viên đã theo đuổi. 

Đến nay, công việc kinh doanh của Hà Gia Kính rất phát triển khi anh sở hữu một nhà máy sản xuất dược phẩm, mở cửa hàng bánh ngọt. Cuộc sống của anh ở tuổi 62 hiện tại vì thế cũng ngập trong nhung lụa. 

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính vai diễn nhập vào đời thực: 62 tuổi độc thân, giàu có, thích ngao du thiên hạ - Ảnh 2
'Triển Chiêu' Hà Gia Kính vai diễn nhập vào đời thực: 62 tuổi độc thân, giàu có, thích ngao du thiên hạ - Ảnh 3

Bên cạnh đó, việc trải qua 2 mối tình với không ít tiếc nuối, buồn tủi khiến nam diễn viên lựa chọn cuộc sống độc thân. Không gò bó gia đình, tiền tài không thiếu, nam diễn viên thường xuyên dành thời gian rảnh rỗi cho những chuyến đu lịch, khám phá những địa điểm mới.

Hà Gia Kính cũng từng chia sẻ, vai diễn Triển Chiêu như nhập vào đời thực khi anh thích ngao du đây đó, làm việc trượng nghĩa, giúp đỡ mọi người.

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính vai diễn nhập vào đời thực: 62 tuổi độc thân, giàu có, thích ngao du thiên hạ - Ảnh 4
'Triển Chiêu' Hà Gia Kính và cuộc sống ngao du ở tuổi 62. Ảnh: Internet
'Triển Chiêu' Hà Gia Kính và cuộc sống ngao du ở tuổi 62. Ảnh: Internet

Ở tuổi 62 độc thân, giàu có và vẫn sở hữu phong đọ trẻ trung, cuốn hút, Hà Gia Kính vẫn là cái tên vừa khiến người khác ngưỡng mộ nhưng cũng khiến nhiều người tiếc nuối bởi anh vẫn chưa thực sự tìm được một nửa trọn vẹn cho cuộc đời của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news