Tin mới

Ngô Kinh giật tóc Chương Tử Di giữa phố

Thứ sáu, 29/10/2021, 14:53 (GMT+7)

Cả làng giải trí Hoa ngữ hiếm có người đàn ông nào dám hành động như Ngô Kinh làm với Chương Tử Di.

Gần đây, một số phương tiện truyền thông Trung Quốc đã chụp được ảnh Chương Tử Di, Ngô Kinh, Từ Tranh cùng nhau đi ăn tối. Trên đường vào nhà hàng, 3 người họ và các nhân viên trò chuyện sôi nổi.

Ngô Kinh, Từ Tranh, Chương Tử Di đi ăn cùng nhau.
Ngô Kinh, Từ Tranh, Chương Tử Di đi ăn cùng nhau.
Chương Tử Di và mái tóc tết bím của cô trở thành mục tiêu của anh bạn Ngô Kinh.
Chương Tử Di và mái tóc tết bím của cô trở thành mục tiêu của anh bạn Ngô Kinh.
Giật dựng đứng lên trời.
Giật dựng đứng lên trời.

Ngày hôm đó Chương Tử Di mặc đồ đơn giản và làm kiểu tóc khá đáng yêu nên thu hút sự chú ý của Ngô Kinh.

Khi cả 2 vừa đi vừa trò chuyện, Ngô Kinh đã trực tiếp nắm lấy bím tóc của Chương Tử Di và giật lên trên. Khi nhìn bím tóc dựng ngược của cô bạn, Ngô Kinh nở nụ cười mãn nguyện, dáng vẻ nghịch ngợm như một cậu nam sinh khiến netizen cảm thấy rất thích thú. Trong làng giải trí Hoa ngữ, chỉ có anh mới dám kéo bím tóc của Chương Tử Di như vậy.

Ngô Kinh cười khoái chí sau khi giật được tóc Chương Tử Di.
Ngô Kinh cười khoái chí sau khi giật được tóc Chương Tử Di.
Ngô Kinh giật tóc Chương Tử Di giữa phố - Ảnh 1

Chương Tử Di rất bao dung với Ngô Kinh vì 2 người có một tình bạn sâu sắc, thân thiết. Chỉ có những người bạn chơi thân lâu năm mới dám đùa táo bạo như thế.

Trong ấn tượng của mọi người, Ngô Kinh luôn là một hình tượng "chiến lang" dũng mãnh. Thật ra ở ngoài đời, anh giống một diễn viên hài, lúc nào cũng mang lại tiếng cười cho những người xung quanh.

Ngô Kinh giật tóc Chương Tử Di giữa phố - Ảnh 2

Có lần, nhà bố mẹ Ngô Kinh bị trộm, nam diễn viên bèn đăng một bài viết lên Weibo. Anh chỉ đăng cho vui nhưng không ngờ những món đồ bị mất được trả lại đầy đủ vào ngày hôm sau. Có vẻ tên trộm cũng biết hoảng sợ trước "sức mạnh" của Ngô Kinh.

Ngoài sự hài hước, mỗi câu nói của Ngô Kinh đều ẩn chứa thái độ sống của anh. Tuy bộc trực nhưng lại khiến người ta thán phục.

Năm nay đã 47 tuổi, Ngô Kinh không còn trẻ về tuổi đời. Nhưng từ những dòng trạng thái đăng trên MXH hay những phát ngôn trước công chúng, người ta đều thấy Ngô Kinh vẫn là chàng trai đầy sức trẻ.

>> Xem thêm: 7 mỹ nhân Cbiz xuất thân từ Bắc Vũ: Chương Tử Di thần sầu, Tuyên Lộ mướt mắt nhưng đến trùm cuối lại như thiếu cơm

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news